Vu Chính tung kịch bản mới bị nghi cà khịa show hot xứ Trung, cả dàn hậu cung lập tức được triệu hồi

Nhà biên kịch vàng Vu Chính đã đăng tải thông tin về một kịch bản mới mang tên "Cẩm Sắt".

Vu Chính không chỉ nổi tiếng với danh hiệu nhà biên kịch tài ba của điện ảnh Hoa ngữ mà còn là "gương mặt vàng trong làng cọ nhiệt" khi luôn bắt kịp hot trend để "cà khịa" đúng người, đúng thời điểm với mục đích làm mới tác phẩm của mình.

Mới đây, nhà biên kịch sinh năm 1978 lại tiếp tục gây xôn xao khắp mạng xã hội khi đăng tải thông về một kịch bản mà anh đang soạn có nội dung na ná show truyền hình thực tế ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Vu Chính tung kịch bản mới bị nghi cà khịa show hot xứ Trung, cả dàn hậu cung lập tức được triệu hồi-1

Bài đăng của Vu Chính có nội dung về một kịch bản mới mang tên Cẩm Sắt: "Những năm đầu triều Đường, Đường Thái Tông hạ lệnh cho các vũ phường thi đấu với nhau, chọn ra người xuất sắc nhất hiến vũ tại Vạn quốc và thưởng cho vô thượng vinh quang.

Hưng Lãng phường nghèo túng đã lâu, phường chủ Tịnh Nương một lòng muốn tranh giải, đã ra sức tập luyện vũ khúc Cẩm sắt vang danh tại Trường An năm đó. Bởi vì các vũ giả trẻ tuổi công lực không đủ, lại không tập trung, làm cho vũ đạo không chút tiến triển.

Tịnh Nương yêu cầu các vũ giả tăng cường lực độ, kết quả làm cho các vũ giả đều rời đi hết. Nhìn thấy trận đấu đã sắp đến, lại tìm không được vũ giả thích hợp, Tịnh Nương bị các phường chủ khác cười nhạo. Quyết tranh đến cùng, Tịnh Nương dự định tìm nhóm vũ giả đã làm vũ khúc vang danh năm đó trở về..."

Vu Chính tung kịch bản mới bị nghi cà khịa show hot xứ Trung, cả dàn hậu cung lập tức được triệu hồi-2

Theo nội dung bài đăng của Vu Chính thì tác phẩm mới của anh sẽ có tên gọi là Cẩm Sắt với câu chuyện về cuộc thi đấu vũ đạo ở những năm đầu triều Đường.

Chủ Hưng Lãng phường là Tịnh Nương trong lòng luôn muốn tranh ngôi vị cao nhất cho đội mình nên đã cùng các vũ giả trẻ ra sức luyện tập vũ khúc Cẩm sắt vang danh tại Trường An năm đó. Tuy nhiên, năng lực của những người mới lại không thể đáp ứng được yêu cầu thời đại cùng với sức ép từ Tịnh Nương, tất cả đã bỏ cuộc và rời khỏi Hưng Lãng phường.

Tịnh Nương không vì thế mà nản chí, cô dự định tìm nhóm vũ giả huyền thoại đã làm vũ khúc vang danh năm ấy trở về, đó là Minh Hạc, Băng Tâm, Bảo Vấn, Đạp Vân, Thư Viện, Ngọc Kỳ, Thánh Hy, Cẩm Thần, Lâm Lang để cùng nhau tranh tài.

Vu Chính tung kịch bản mới bị nghi cà khịa show hot xứ Trung, cả dàn hậu cung lập tức được triệu hồi-3
Vu Chính đang soạn kịch bản mới với sự tham gia của dàn hậu cung đình đám?

Điều đáng nói hơn cả là phía cuối bài viết, Vu Chính còn cẩn thận đánh dấu đầy đủ dàn gà cưng nhà mình, bao gồm toàn những cái tên đình đám chốn hậu cung là Ninh Tịnh, Dương Dung, Tưởng Cần Cần, Trương Vũ Khởi, Kim Thần, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Vương Diễm, Lý Nhất Đồng, Huỳnh Thánh Y, Bạch Băng, Tưởng Mộng Tiệp, Trần Sổ.

Điều này khiến không ít người đồn đoán rằng, đây chính là những mỹ nhân sẽ được Vu Chính "chọn mặt gửi vàng"?

Vu Chính tung kịch bản mới bị nghi cà khịa show hot xứ Trung, cả dàn hậu cung lập tức được triệu hồi-4
Vu Chính đã tag tên Ninh Tịnh, Dương Dung, Tưởng Cần Cần, Trương Vũ Khởi, Kim Thần, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Vương Diễm, Lý Nhất Đồng, Huỳnh Thánh Y, Bạch Băng, Tưởng Mộng Tiệp, Trần Sổ phía dưới bài viết của mình.


Vu Chính tung kịch bản mới bị nghi cà khịa show hot xứ Trung, cả dàn hậu cung lập tức được triệu hồi-5
Có phải Vu Chính đang muốn bắt kịp hot trend với show "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" đang gây xôn xao khắp mạng xã hội?

Thông tin về kịch bản mới của Vu Chính được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía dân tình với vô vàn ý kiến cho rằng, phải chăng nhà biên kịch vàng đã chuẩn bị kế hoạch để "cà khịa" show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đang chiếm sóng Weibo?

Thậm chí, Dương Dung, Lý Nhất Đồng, Tưởng Mộng Tiệp còn để lại bình luận phía dưới bài đăng của Vu Chính với lời khen ngợi kịch bản mới hấp dẫn.

Vu Chính tung kịch bản mới bị nghi cà khịa show hot xứ Trung, cả dàn hậu cung lập tức được triệu hồi-6
Những bình luận được để lại dưới bài đăng của Vu Chính.

Hiện tại, những thông tin về tác phẩm mới mang tên Cẩm Sắt vẫn chưa được Vu Chính công bố chính thức trước truyền thông về ngày giờ thực hiện, đơn vị sản xuất hay tên diễn viên chính nên tất cả vẫn còn là ẩn số. Hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-chinh-tung-kich-ban-moi-bi-nghi-ca-khia-show-hot-xu-trung-ca-dan-hau-cung-lap-tuc-duoc-trieu-hoi-22020256172645129.htm

Ninh Tịnh Xa Thị Mạn vu chính

Tin tức mới nhất