Vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn: Các bên liên quan nói gì?

Người phụ nữ 45 tuổi khai bức xúc vì tình cũ đi lấy vợ nên múc nước bẩn chứa bùn ở khu dân cư để tạt vào đoàn rước dâu.

Ngày 6/10, thông tin từ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), đơn vị đã làm việc với chị Bùi Thị T. (45 tuổi) - người đã có hành vi tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể ở đám cưới cùng thôn.

Sự việc được quay clip và đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao hai ngày qua. Cặp đôi bị tạt chất bẩn là cô dâu Dương Thị Y. (41 tuổi) và chú rể Dương Văn H. (43 tuổi).

Vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn: Các bên liên quan nói gì? - 1
Cảnh cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn gây xôn xao (Ảnh cắt từ clip).

Qua làm việc, chị Bùi Thị T. cho biết, giữa chị và anh H. có quan hệ tình cảm và có với nhau một con trai năm nay 6 tuổi.

Từ tháng 5 vừa qua, khi biết anh H. có quan hệ tình cảm với người mới, chị T. ngăn cản nhưng không được.

Sau đó, anh H. quyết định đi đến hôn nhân với chị Dương Thị Y. và tổ chức rước dâu vào trưa 4/10.

Bức xúc vì điều này, chị T. múc nước bẩn, chứa cả bùn ở mương thoát nước khu dân cư tạt vào cô dâu, chú rể khi đoàn rước dâu vừa về đến cổng rạp cưới nhà trai.

Liên quan đến vụ việc, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đã làm việc trực tiếp với đôi vợ chồng mới cưới bị tạt chất bẩn. Tại trụ sở công an, anh H. cho biết trước đây có quan hệ tình cảm với chị T.

Song, việc có con chung với chị T., anh H. không thừa nhận. Bởi, anh này cho rằng, chị T. không lấy chồng nên có thể ngoài anh ra còn có quan hệ tình cảm với người khác.

Về phía cô dâu Dương Thị Y., chị cũng là hàng xóm với chồng mới cưới. Chị Y. đã có 3 người con riêng và ly hôn chồng cũ được 2 năm. Sau nhiều tháng tìm hiểu, có tình cảm với anh H., họ quyết định tiến đến hôn nhân.

Trưa 4/10, khi đang tổ chức rước dâu, họ bị người tình cũ của chú rể tạt chất bẩn nên rất bức xúc.

Tuy nhiên, vợ chồng chị Y. đã trao đổi với công an xã rằng không muốn làm lớn chuyện vì cùng là hàng xóm. Họ chỉ muốn công an răn đe, giáo dục để chị T. nhận ra hành vi sai trái của mình.

Theo đại diện Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, đơn vị sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để có biện pháp xử lý phù hợp.

Trước đó, ngày 4/10, mạng xã hội lan truyền clip 45 giây ghi lại cảnh đoàn rước dâu bị ném chất bẩn.

Cụ thể, đoàn rước dâu đang di chuyển gần đến cổng rạp cưới nhà trai, bất ngờ một phụ nữ mặc quần áo tối màu tiếp cận tạt chất bẩn rồi bỏ chạy. Nhiều người chứng kiến hoảng hốt.

Sự việc diễn ra quá nhanh, cô dâu, chú rể không kịp né tránh dẫn đến quần áo bị lấm lem.

Lãnh đạo xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, xác nhận sự việc xảy ra vào ngày 4/10 tại một đám cưới ở địa phương và đã giao công an vào cuộc làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/vu-co-dau-chu-re-bi-tat-chat-ban-cac-ben-lien-quan-noi-gi-20231006172028840.htm

chú rể người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao