Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Hoang mang vì xuất hiện hàng chục Facebook giả mạo

Rất nhiều tài khoản giả mạo xuất hiện trên Facebook khiến người dùng hoang mang.

Hôm qua (7/3), trong nhiều diễn đàn lớn dành cho giới trẻ xôn xao thông tin cô giáo có tên T., giáo viên trường một trường THPT ở thị xã Lagi, Bình Thuận bị phát hiện đang ở trong phòng khách sạn cùng với một nam sinh hiện đang học lớp 10.

Dù vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng trên mạng xã hội đã xuất hiện loạt tài khoản giả mạo học sinh này. Theo đó, chỉ cần lên Facebook, đánh từ khóa T.C... sẽ hiện lên hàng chục kết quả.

Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Hoang mang vì xuất hiện hàng chục Facebook giả mạo-1
Xuất hiện loạt Facebook giả mạo.

Để "sao" y bản chính, tất cả các tài khoản giả mạo đều để ảnh đại diện của thanh niên này. Do mới lập ra nên thông tin về chủ tài khoản không nhiều. Chủ yếu chỉ là cập nhật tên tuổi, nơi ở và một vài hình ảnh đời thường.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện việc làm giả mạo tài khoản khi nổ ra một thông tin hot. Đa phần của việc làm này là để "câu like", phục vụ cho mục đích thương mại.

Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Hoang mang vì xuất hiện hàng chục Facebook giả mạo-2
Có Facebook vừa lập đã thu về cả ngàn người theo dõi.

Như đã đưa tin, ngày 7/3, dư luận xôn xao trước việc cô giáo H. (đang công tác tại một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi, Bình Thuận) bị tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.

Thông tin cho biết vào cuối tháng 1/2019, một trường THPT tại thị xã La Gi (Bình Thuận) nhận được đơn tố cáo của phụ huynh một nam sinh học lớp 10 tại trường. Cùng với đơn còn có clip được cho là ghi lại cảnh cô H. và nam sinh trong nhà nghỉ.

Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Hoang mang vì xuất hiện hàng chục Facebook giả mạo-3
Chân dung cô giáo trẻ.

Sau khi có đơn tố cáo, nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh học sinh. Chia sẻ trên Tiền Phong, một vị lãnh đạo nhà trường cho biết: "Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10”.

Ngoài đơn tố cáo của phụ huynh, anh T (chồng cô H.) cũng có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố vợ và nam sinh học lớp 10 ở chung phòng khách sạn.

Anh T. kể trên báo Pháp luật TP HCM anh và cô H. đã kết hôn và có con trai 3 tuổi, cuộc sống gia đình khá hạnh phúc. Tuy nhiên từ tháng 9/2018 đến nay, cô H có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm gia đình.

Vụ cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Hoang mang vì xuất hiện hàng chục Facebook giả mạo-4

Sau thời gian theo dõi, anh biết vợ có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Quá bàng hoàng trước sự việc nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, anh T. yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng. Anh T. đã chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với "những lời lẽ không thể tin được".

Đến cuối tháng 12/2018, anh cùng người thân bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. "Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này", anh T. khẳng định trên Pháp Luật TP HCM.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-co-giao-va-hoc-sinh-nam-xuat-hien-loat-facebook-gia-mao-n-178046.html

đạo đức nhà giáo cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao