Đánh ghen hi hữu: Cụ bà 80 tuổi liên tục mắng chửi 'tiểu tam' cướp chồng

Cụ bà 80 tuổi từ xa lao tới liên tục chửi bới: "Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao, 1 mình chồng tao...".

Khi nhắc đến đánh ghen thường mọi người sẽ nghĩ đến việc "tiểu tam" trẻ đẹp nhưng trong câu chuyện mới đây được chia sẻ rầm rộ trên MXH lại là một cụ bà. Đây được coi là trường hợp đánh ghen hiếm gặp nhất từ trước đến nay, cụ bà đi đánh ghen trong clip đã khiến cộng đồng mạng "bùng nổ". 


Sự việc được một người dân chứng kiến ghi lại

Đoạn clip được chia sẻ trên MXH chưa đầy 1 phút nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân tình. Theo đó, một vài bà đang đứng nói chuyện với nhau, đột nhiên cụ bà 80 tuổi từ xa lao tới liên tục chửi bới: "Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao, 1 mình chồng tao..." 

Đánh ghen hi hữu: Cụ bà 80 tuổi liên tục mắng chửi tiểu tam cướp chồng-1
Chân dung cụ bà "chính thất" đi xử lý "tiểu tam"

Người phụ nữ được cho là "tiểu tam" tuổi cũng không còn trẻ trung. Người này mặc chiếc váy xanh nhung sang trọng, đeo khẩu trang và kính đen đứng phân trần giữa đám đông: "Bà ấy đi đâu rồi nói chuyện cho các bà biết..Ở tận Hải Phòng ra, không thèm đánh ghen, tao đánh ghen với người già làm gì, nói chuyện thôi".

Đánh ghen hi hữu: Cụ bà 80 tuổi liên tục mắng chửi tiểu tam cướp chồng-2
Người phụ nữ áo xanh được cho là "tiểu tam" đứng phân trần với mọi người

Theo những người đứng ngoài cho biết, bà cụ 80 tuổi kia mua thuốc kích dục cho chồng uống. Nghe xong câu nói đó, ai nấy đều vô cùng sửng sốt.

Tuy không có cảnh túm tóc, lên gối, xé quần xé áo như những vụ đánh ghen của giới trẻ nhưng lí do vì "thuốc kích dục" thì lớp trẻ cũng phải chào thua. 

Nhiều người chứng kiến vừa bất ngờ vừa lắc đầu ngán ngẩm, các cụ có tuổi rồi vẫn "vạch áo cho người xem lưng", giữa chốn đông người tự phơi cái "xấu" của gia đình

Đánh ghen hi hữu: Cụ bà 80 tuổi liên tục mắng chửi tiểu tam cướp chồng-3
Đánh ghen hi hữu: Cụ bà 80 tuổi liên tục mắng chửi tiểu tam cướp chồng-4
Một vài bình luận của cư dân mạng

Màn đánh ghen hi hữu này nhận được lượt quan tâm, chia sẻ điên đảo của dân tình. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao