Người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế nghi bị Tuesday đe dọa kiện ra tòa

Người quen của chị vợ trong clip đánh ghen nổi tiếng Lý Nam Đế cho biết chị bị 1 đối tượng lạ nghi là "tiểu tam" nhắn tin đe dọa, thậm chí còn dọa kiện ngược.

Đã mấy ngày trôi qua nhưng vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế (Hà Nội) vẫn chưa hết hot, những thông tin "bên lề" vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc sáng 18/9, một lãnh đạo công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đến vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế vẫn chưa trình báo sự việc.

Hiện lực lượng chức năng đã tìm được 3 số điện thoại liên quan, bao gồm số điện thoại của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi cùng xe Lexus LX570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab. Tuy nhiên cả ba số điện thoại đều không liên lạc được.

Người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế nghi bị Tuesday đe dọa kiện ra tòa-1

Ai cũng nghĩ những người trong cuộc đều muốn vụ việc nhanh chóng lắng xuống rồi đi vào quên lãng nên mới không tố giác nhau và tắt hết điện thoại. Thế nhưng, mới đây tài khoản T.M.T - một người cháu quen biết với chị T - người vợ trong đoạn clip đánh ghen tiếp tục lên tiếng về những ồn ào. 

Theo như những gì T. - người có mối quan hệ thân thiết của chị vợ kể, chị vợ là người giỏi giang, sống có trách nhiệm với gia đình. Chồng là mối tình đầu của chị nên chị rất sốc vì sự phản bội của anh.

Người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế nghi bị Tuesday đe dọa kiện ra tòa-2
T. là người thân quen của chị vợ

Chị vợ hiện tại vẫn bị ảnh hưởng tinh thần nên không chia sẻ nhiều, chị chỉ cho biết bản thân đang rất mệt mỏi và thực sự chồng chị chưa bao giờ như thế.

T. tỏ ra vô cùng bức xúc khi biết thông tin "tiểu tam" định kiện người chị vợ trong clip: "Đã cướp chồng người khác lại còn đòi kiện ngược... Nhắn tin đòi dọa và kiện ngược chính thất nhà mình các bạn ạ".  

Người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế nghi bị Tuesday đe dọa kiện ra tòa-3

Ngoài ra, T. cũng cho biết sau loạt bài chia sẻ thông tin về người vợ trong clip đánh ghen, trang Facebook cá nhân của anh đã bị "chơi xấu", báo cáo 7 ngày không đăng bài, không bình luận được. 

Trả lời trên Nhịp Sống Việt, T. cũng chia sẻ thêm: "Đến giờ phút này cả mình cảm thấy mệt mỏi. Cô T cũng giữ im lặng, không nói chuyện gì trong thời gian này, nhưng chắc chắn sẽ ly hôn". 

Bên cạnh đó, anh T cũng khẳng định cô T đã nhận được một số tin nhắn đe dọa trong những ngày vừa qua. Đồng thời, nam thanh niên này cũng lên tiếng đính chính trước thông tin người vợ đã phải nhập viện sau vụ đánh ghen. "Thông tin cô mình nhập viện là không chính xác, sức khỏe của cô vẫn bình thường", T. chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-danh-ghen-o-ly-nam-de-chinh-that-bi-doa-kien-va-de-doa-bang-tin-nhan-n-235983.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất