Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Tin tưởng vì là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ

Cộng đồng Keys và Đóm đang rất bức xúc với hành động lừa đảo của cô gái.

Jack và K-ICM là cặp đôi vàng trong làng tạo hit với những ca khúc trăm triệu views. Dù mới xuất hiện trên Vpop nhưng hai chàng trai đã nhanh chóng có lượng fan cực lớn và cuồng nhiệt. Nhắc đến những thành tích khủng mà bộ đôi này đạt được không thể thiếu công sức của Keys - Đóm, FC của 2 nam ca sĩ Sóng gió

Liên quan đến sự việc một fan nữ tên T.H.Đ lợi dụng những tấm hình chụp chung với Jack và K-ICM để đi lừa đảo, chúng tôi đã liên hệ với nạn nhận và nhận được câu trả lời rằng lý do cô cho T.H.Đ mượn tiền bởi tin tưởng cô gái này là quản trị viên FC Đóm tại Cần Thơ.

Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Tin tưởng vì là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ-1
T.L cho biết vì tin tưởng FC Key Đóm nên mới cho T.H.Đ mượn tiền

Cụ thể, cô gái tên T.L - nạn nhân trong vụ việc, có quen biết qua mạng với T.H.Đ vì cả 2 đều là fan của Jack. Trong thời gian nói chuyện với nhau, T.H.Đ ngỏ ý muốn mượn tiền T.L để đi dự buổi Fan Meeting của thần tượng trên Sài Gòn. Tin vào uy tín của FC Keys - Đóm và nghĩ T.H.Đ là quản trị viên nên T.L đã nhanh chóng chuyển cho T.H.Đ số tiền 3 triệu đồng chẳng mảy may suy nghĩ.

"Chị đó nói là quản trị viên của FC Đóm Cần Thơ nên mình cũng kết bạn và nói chuyện qua lại. Sau đó chị ấy ngỏ lời mượn tiền để lên Sài Gòn dự Fan Meeting của Jack, sau nhiều lần mình nhắn tin đòi chị ấy không trả. Mình còn biết chị ấy mượn rất nhiều tiền của các bạn fan Jack.

Mình chia sẻ mong muốn các bạn fan cẩn thận hơn. Số tiền đó mình có thể ủng hộ các bạn fan Jack đi show cũng không vấn đề gì nhưng với chị ấy thì phải đăng lên để mọi người tránh" - T.L chia sẻ.

Sau khi mượn tiền, T.L rất nhiều lần nhắn tin đòi tiền nhưng T.H.Đ hết lần này đến lần khác viện lí do để trốn nợ. Thậm chí, T.H.Đ còn block luôn số điện thoại và khóa Facebook chủ nợ khi bị đòi quá nhiều lần.

Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Tin tưởng vì là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ-2
Hóa đơn T.L chuyển tiền cho T.H.Đ 

Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Tin tưởng vì là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ-3
Cô gái này lẩn tránh rồi block luôn chủ nợ

Khi T.L nhắn tin cho quản trị viên khác của FC Đóm tại Cần Thơ thì được cho hay T.H.Đ đã từng là quản trị viên cũ nhưng giờ đã out nhóm và mọi người không rõ tung tích.

Trước đó, quản trị viên của FC Key Đóm tại Cần Thơ cũng đã nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ Jack và K-ICM rằng T.H.Đ lừa tiền họ.

Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Tin tưởng vì là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ-4
Rất nhiều người đã bị T.H.Đ lừa tiền dưới danh nghĩa FC Jack và K-ICM

Vụ fan nữ của Jack - KICM bị lừa tiền: Tin tưởng vì là Quản trị viên nhóm fan Đóm Cần Thơ-5
Chân dung cô nàng lợi dụng ảnh hưởng của Jack và K-ICM để lừa đảo

Đây không phải là lần đầu tiên có người lợi dụng sự tin tưởng và yêu mến của những fan chân chính. Trước đó, K-ICM và Jack cũng đã bị giả mạo tài khoảng Zalo để lừa tiền của mọi người đến các idol phải liên tục phản pháo trên trang cá nhân rằng không sử dụng Zalo. 

Theo Báo Đất Việt


K-ICM jack

Tin tức mới nhất