Vũ Hà tặng xấp đô la cho vợ 60 tuổi, hôn nhau cực ngọt

Bà xã Vũ Hà như vỡ òa khi đếm tiền, còn dành cho chồng một nụ hôn cực tình cảm.

Mới đây, Vũ Hà chia sẻ một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật bà xã Huyền Vân. 

"Hôm nay sinh nhật chị xã nhà em. Chỉ làm tiệc nhỏ nhỏ cùng con cháu và bạn bè thân thiết của chị xã. Chúc bà xã luôn khỏe, luôn trẻ, luôn hạnh phúc, vui tươi. 

Hên 1 năm mới sinh nhật 1 lần, chứ tháng nào cũng sinh nhật chắc em nghèo luôn", nam ca sĩ hài hước viết kèm.

Vũ Hà tặng xấp đô la cho vợ 60 tuổi, hôn nhau cực ngọt-1
Vũ Hà mừng sinh nhật thứ 60 của bà xã.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả lại là clip Vũ Hà trao quà cho vợ. Nam ca sĩ bất ngờ rút phong bì đưa cho Huyền Vân. Bên trong là xấp tiền với tổng giá trị 1.000 USD, kèm 1 thỏi vàng tạo hình thần tài.

Bà xã Vũ Hà như vỡ òa khi đếm tiền, còn dành cho chồng một nụ hôn cực tình cảm.

Vũ Hà tặng xấp đô la cho vợ 60 tuổi, hôn nhau cực ngọt-2Vũ Hà tặng xấp đô la cho vợ 60 tuổi, hôn nhau cực ngọt-3Vũ Hà tặng xấp đô la cho vợ 60 tuổi, hôn nhau cực ngọt-4
Khoảnh khắc cực tình cảm của vợ chồng Vũ Hà.

Vũ Hà tặng xấp đô la cho vợ 60 tuổi, hôn nhau cực ngọt-5
Có thể thấy sau gần 30 năm gắn bó, cuộc sống của Vũ Hà - Huyền Vân vẫn rất ngọt ngào, hạnh phúc. 

Năm 24 tuổi, Vũ Hà phải lòng Huyền Vân, người phụ nữ hơn anh 8 tuổi. Huyền Vân là người gốc Huế, từng đi hát.

Phải đến năm 2013, Vũ Hà mới lần đầu xác nhận có vợ - người phụ nữ đã gắn bó với anh suốt 20 năm. Cặp đôi đăng ký kết hôn đã lâu, song tới nay vẫn chưa có đám cưới chính thức. Họ cũng không có con chung.

Khi mới kết hôn, bà xã Vũ Hà nhiều lần có tin vui nhưng đều không giữ được. Sau đó Huyền Vân lại có thai ngoài dạ con, buộc phải cắt bỏ buồng trứng. Bạn đời từng muốn cưới vợ khác cho chồng để sinh con đẻ cái, song Vũ Hà không chấp thuận.

Sau khi chuyện không vui nguôi ngoai, Vũ Hà nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc, xem như con ruột.

Vũ Hà tặng xấp đô la cho vợ 60 tuổi, hôn nhau cực ngọt-6

Cuộc hôn nhân của Vũ Hà cũng từng vấp phải không ít điều tiếng, nguyên nhân xuất phát từ nghi vấn giới tính của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Vũ Hà và bà xã hơn tuổi không mấy quan tâm tới bàn tán dư luận. 

"Theo tôi, lựa chọn là của mình, hạnh phúc hay không là do chính bản thân mỗi người quyết định. Những điều tiếng, lời ra tiếng vào rất bình thường, không liên quan đến đời sống của mình. 

Cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn vậy, tình yêu thương luôn được chúng tôi vun đắp qua từng ngày. Từng ấy năm, vợ chồng tôi vẫn yêu thương nhau mặc tin đồn, thị phi bủa vây", giọng ca 6X từng chia sẻ trên Vietnamnet.

Vq
Theo Vietnamnet


vũ hà

Tin tức mới nhất