Vũ Hạnh Nguyên bất ngờ khi nhạc sĩ Đức Cường quỳ gối cầu hôn

Nhạc sĩ "Em trong mắt tôi" đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trong rừng thông sau 5 năm chặng đường yêu của cả hai.

Mới đây, Nguyễn Đức Cường - nhạc sĩ nổi tiếng với một loạt bài hit như Em trong mắt tôi, Nồng nàn Hà Nội đã đăng tải clip cầu hôn bạn gái 5 năm Vũ Hạnh Nguyên trong rừng thông.

Theo những hình ảnh trong clip, Nguyễn Đức Cường diện sơ mi trắng, quần âu quỳ gối đeo nhẫn kim cương vào ngón áp út của bạn gái. Anh viết: "Năm thứ 5 ngày kỷ niệm. Cô ấy đồng ý còn tôi thì vừa ý".

Vũ Hạnh Nguyên bất ngờ khi nhạc sĩ Đức Cường quỳ gối cầu hôn-1
Nguyễn Đức Cường cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên sau 5 năm yêu.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ vào gửi lời chúc mừng tới Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên: "Tuyệt vời quá, chúc anh chị hạnh phúc", "Mong chờ một đám cưới trong tương lai gần", "Chúc mừng anh chị, quá tuyệt vời"...

Về phần mình, bạn gái Nguyễn Đức Cường cũng chia sẻ về cảm xúc khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn. "Mới lớn 19, 20 tuổi cũng nghĩ lấy chồng sớm xong loanh quanh như nào lại nghĩ đời mình không thể kết thúc với việc bỉm sữa nội trợ được. Đỡ em lên em còn chơi được tiếp và chơi đến tận bây giờ.

5 năm trước gặp 'homie' (Nguyễn Đức Cường - PV), rủ homie chơi cùng... Bây giờ, chúng tôi vẫn chơi cùng, hát cùng... Cho đến khi hơi lâu lâu rồi thì thấy anh mua nhẫn xong quỳ xuống nói đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé. Và tôi đã nói đồng ý".

Chia sẻ với chúng tôi, Vũ Hạnh Nguyên cho biết, cô đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai. “Vì anh biết tôi thích rừng thông nên đã mua nhẫn cầu hôn tại địa điểm yêu thích vào đúng dịp 5 năm yêu của chúng tôi. Và đương nhiên, tôi đã nói đồng ý trong hạnh phúc”.

Vũ Hạnh Nguyên bất ngờ khi nhạc sĩ Đức Cường quỳ gối cầu hôn-2Vũ Hạnh Nguyên bất ngờ khi nhạc sĩ Đức Cường quỳ gối cầu hôn-3Vũ Hạnh Nguyên bất ngờ khi nhạc sĩ Đức Cường quỳ gối cầu hôn-4

Ngoài việc chuẩn bị nhẫn, Nguyễn Đức Cường còn viết tặng riêng bạn gái một bài hát để cầu hôn mang tên Chuyện tình kể hết sức lãng mạn. Cả hai tiết lộ sẽ “về chung một nhà” vào năm sau.

Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên yêu nhau chính thức năm 2015. Cả hai từng song ca bài hát Nếu như còn yêu do chính anh sáng tác tặng bạn gái.

Nói về bạn gái, Nguyễn Đức Cường từng chia sẻ, Hạnh Nguyên là cô gái bộc trực, thẳng tính, yêu ghét rõ ràng và có tài năng. Anh chia sẻ, cô là người có nhiều tài lẻ, hát hay vẽ đẹp và có khả năng tự sáng tác nhạc.

Trong thời gian yêu, cả hai cũng có những lúc cãi vã nhưng họ chọn cách "thỏa hiệp", ngồi lại với nhau để bàn bạc và đưa ra những giới hạn cho quan điểm, suy nghĩ và cùng nhau tìm hướng đi chung.

Nguyễn Đức Cường được xem là một nhạc sĩ khá thành công với những ca khúc trở thành hit và giành được nhiều giải thưởng. Tiêu biểu là bài hát Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi giành giải thể nghiệm trong cuộc thi Bài Hát Việt năm 2007 và năm 2008.

Vũ Hạnh Nguyên, được biết đến là một ca sĩ kiêm người mẫu. Cô từng được khán giả biết đến qua những bài hát như: Ôm chặt lấy em, Vô vọng, Có lẽ, Một ngày lại đến...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/vu-hanh-nguyen-bat-ngo-khi-nhac-si-duc-cuong-quy-goi-cau-hon-642178.html

Nguyễn Đức Cường Vũ Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất