Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ nần tiền tỷ

Vũ Khắc Tiệp công khai sự thật bức ảnh ngồi đồn công an, dân mạng nổi điên vì bị ông bầu dắt mũi

Mặc dù lên tiếng giải thích, song Vũ Khắc Tiệp vẫn khiến nhiều cư dân mạng ức chế vì trước sau bất nhất...

Những ngày qua, Vũ Khắc Tiệp trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi bị lộ ảnh ngồi trong đồn công an. Gương mặt máu me be bét của ông bầu showbiz khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Số khác phán đoán nguyên nhân của vụ đánh là do Vũ Khắc Tiệp thiếu nợ, bị giang hồ hành hung.

Tuy nhiên Vũ Khắc Tiệp lập tức bác bỏ thông tin này. Anh viết trên trang cá nhân: "Vừa massage chân 60 phút tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về một cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu... Chốt hạ vậy nhé".

Vũ Khắc Tiệp công khai sự thật bức ảnh ngồi đồn công an, dân mạng nổi điên vì bị ông bầu dắt mũi-1
Vũ Khắc Tiệp khẳng định hình ảnh này đã rất lâu rồi, thời còn nông nổi đi bar.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại tìm ra những bằng chứng cho thấy ông bầu nói dối. Theo đó, hình ảnh này không phải quá lâu, khi chiếc áo xanh dương, kiểu tóc và sống mũi phẫu thuật của Vũ Khắc Tiệp trong tấm hình thuộc về thời gian gần đây. Vụ bị đánh qua đó được khẳng định chỉ vài tháng đổ lại. 

Khi sự việc còn chưa ngã ngũ, Vũ Khắc Tiệp lại bị tung cả bộ ảnh ngồi trong đồn công an. Mà đáng chú hơn chính là bài đăng tố ông bầu vay nợ tiền tỷ, tới nay vẫn còn lẩn tránh, dẫn tới việc bị đánh bầm dập mặt mày. Phía tố cáo còn tung ra hợp đồng vay nợ của Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp công khai sự thật bức ảnh ngồi đồn công an, dân mạng nổi điên vì bị ông bầu dắt mũi-2
Vũ Khắc Tiệp lộ loạt ảnh ngồi đồn công an.

Vũ Khắc Tiệp công khai sự thật bức ảnh ngồi đồn công an, dân mạng nổi điên vì bị ông bầu dắt mũi-3
Phía tố cáo tung hợp đồng vay nợ, khẳng định Vũ Khắc Tiệp bị đánh do lẩn tránh nợ nần.

Trước thông tin tố cáo lan tràn mạng xã hội, mới đây Vũ Khắc Tiệp tiếp tục lên tiếng. Ông bầu thừa nhận vụ ẩu đả diễn ra trong khuôn viên một khách sạn vào ngày 22/7/2019, hoàn toàn khác với lời khẳng định "bức ảnh thời nông nổi đi bar đã rất lâu" trước đó. 

Lời giãi bày của ông bầu Ngọc Trinh giữa bão scandal:

"3 ngày qua bận di chuyển từ Sài Gòn - Phú Quốc - Hà Nội dự event và đám cưới, tôi tạm gác các cuộc mổ xẻ trên mạng xã hội về mình.

Tôi không đọc bất cứ tin tức nào vì để thời gian tận hưởng cuộc sống những ngày cuối tuần. Hôm nay ngày làm việc tuần mới, tôi muốn chủ động nói một lần về những bức hình cùng câu chuyện thực chất của nó.

Chuyện đó xảy ra vào sáng chủ nhật 22/7 tại Hotel P.H Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh.

Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ P.H gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó. (Hoặc có thể check bên P.H)

Công an Phường Bến Nghé, Quận 1 là đơn vị giải quyết sự việc này. Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh viện Sài Gòn và sau đó thay một cái áo khác. Trở lại công an hai bên đã làm bản tường trình giải trình, và kết thúc 2 tiếng là bản tường trình của hai bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc".

Vũ Khắc Tiệp công khai sự thật bức ảnh ngồi đồn công an, dân mạng nổi điên vì bị ông bầu dắt mũi-4
Vũ Khắc Tiệp công khai sự thật vụ ẩu đả.

Mặc dù lên tiếng giải thích, song Vũ Khắc Tiệp vẫn khiến nhiều cư dân mạng ức chế vì trước sau bất nhất. Dưới bài đăng có nhiều bình luận thể hiện sự khó chịu: "Vậy mà dám nói ảnh thời trẻ trâu à?"; "Thế sao bữa trước nói hình mấy năm trước hả anh?"; "Ủa không phải thời trẻ trâu đi bar nữa hả? Thánh nổ là đây chứ đâu"; "Các cháu bị dắt mũi nặng rồi"...

Lời giãi bày của Vũ Khắc Tiệp không đề cập tới chuyện nợ nần, cho rằng vụ ẩu đả là "hiểu lầm nên dẫn đến xô xát". Tuy nhiên trước đó ít giờ, phía tố nợ vẫn quả quyết Vũ Khắc Tiệp nợ nần, báo trước cho ông bầu về những vụ đánh tiếp theo nếu vẫn cố tình lảng tránh sự thật.

Phía tố nợ còn tung ra loạt đơn thuốc của Vũ Khắc Tiệp trong vụ đánh hồi cuối tháng 7/2019. Theo đó, đơn thuốc và "chiếc nơ trắng xinh xắn" trên đầu Vũ Khắc Tiệp trong đồn công an là do phía đánh đập "dành tặng". 

"Chưa hết đâu! Phim còn dài khi mày vẫn cố tình không trả nợ cho tao!", lời cảnh báo dành cho ông bầu. 

Vũ Khắc Tiệp công khai sự thật bức ảnh ngồi đồn công an, dân mạng nổi điên vì bị ông bầu dắt mũi-5
Phía tố nợ thông báo không để yên cho Vũ Khắc Tiệp.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-cong-khai-su-that-buc-anh-ngoi-don-cong-an-n-207688.html

Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ nần tiền tỷ