Bị nói livestream bán hàng vì 'hết thời', Vũ Khắc Tiệp đáp gắt

Những chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp xoay quanh chuyện bán hàng online cùng Ngọc Trinh thu hút sự chú ý dư luận.

Thời gian qua, Vũ Khắc Tiệp cùng "gà cưng" Ngọc Trinh liên tiếp tổ chức những buổi livestream bán hàng online trên facebook cá nhân gây xôn xao mạng xã hội.

Trong buổi livestream mới đây nhất, ông bầu nổi tiếng đã có động thái phản bác về hàng loạt bình luận trái chiều từ netizen liên quan đến việc phải chăng đã "hết thời" nên mới đi bán hàng online?.

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn: "Sau cuộc livestream vào ngày 5/10 vừa qua, tôi có nghe thông tin rằng Ngọc Trinh hết thời, đi livestream bán hàng. Thực ra nếu các bạn có thể chốt được 5.000 đơn trong 2 ngày liên tiếp như thế này thì bảo bọn tôi hết thời thì tôi cũng vui vẻ, không sao.

Nếu chúng tôi không lên livestream, quảng bá thì ai là người bán hộ cho tôi? Các bạn có biết livestream bán hàng như thế nào thì hãy lên mạng tìm hiểu.

Rất rất nhiều tỷ phú ở Trung Quốc và trên thế giới cũng làm vậy và chúng tôi cũng đã đặt lên kế hoạch cho mình cho một ngày gần nhất như thế". 

Bị nói livestream bán hàng vì hết thời, Vũ Khắc Tiệp đáp gắt-1
Bị nói livestream bán hàng vì hết thời, Vũ Khắc Tiệp đáp gắt-2
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trên sóng livestream. 

Đứng bên cạnh, "nữ hoàng nội y" cũng nhanh chóng tiếp lời đàn anh. Ngọc Trinh cho rằng bán hàng online không dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ.

Và cũng từ công việc này, chân dài gốc Trà Vinh đã học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệp quý giá như việc nói chuyện trực tuyến, kĩ năng thuyết phục người khác, cũng như việc chốt đơn.

Đông đảo người hâm mộ đều không giấu được sự khó hiểu trước nhận định "hết thời", "kém sang" của một số cư dân mạng dành cho Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Thực tế với công việc bán hàng online những ngày qua, bộ đôi nổi tiếng đã có thể "ngồi không" mà thu về khoản tiền khổng lồ. Cộng đồng mạng còn tỏ vẻ thích thú khi vào xem livestream và nhìn cảnh cả hai "chốt đơn lia lịa" không có điểm dừng.

Bị nói livestream bán hàng vì hết thời, Vũ Khắc Tiệp đáp gắt-3
Bị nói livestream bán hàng vì hết thời, Vũ Khắc Tiệp đáp gắt-4
Bị nói livestream bán hàng vì hết thời, Vũ Khắc Tiệp đáp gắt-5
Bị nói livestream bán hàng vì hết thời, Vũ Khắc Tiệp đáp gắt-6
Bị nói livestream bán hàng vì hết thời, Vũ Khắc Tiệp đáp gắt-7
Bộ đôi nổi tiếng của Vbiz luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc.

Sau khoảng 4 tháng quẩn quanh ở nhà vì dịch bệnh, cả Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều rất hân hoan ngày trở lại thường nhật.

Ngoài những buổi chụp hình, người đẹp 8x còn rất chịu khó diện đồ ngủ, thay đi thay lại quần áo đứng livestream bán hàng suốt nhiều giờ đồng hồ.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất Vbiz, nên việc chân dài nội y sẵn sàng bán hàng online đã khiến không ít khán giả phải tò mò, bàn tán.

Về phía Vũ Khắc Tiệp, thời gian qua anh cũng thường xuyên xuất hiện cùng Ngọc Trinh trong nhiều clip đập đồ hiệu tiền tỷ, check-in tại những địa điểm du lịch sang chảnh.

Vì lẽ này, ông bầu gốc Nam Định và "gà cưng" rũ bỏ hình tượng để đi livestream bán hàng online đã khiến netizen không khỏi thắc mắc, liên tục đặt câu hỏi về tình hình tài chính của cả hai sau dịch.

Được biết, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cùng nhau hợp tác thành lập một thương hiệu thời trang đồ nội y và đồ ngủ, Ngọc Trinh làm Founder, trong khi đó chức vụ chủ tịnh do ông bầu họ Vũ nắm giữ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-noi-livestream-ban-hang-vi-het-thoi-vu-khac-tiep-dap-tra-ngay-va-luon-2245854.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao