Vụ con dâu đánh mẹ chồng bầm dập mặt mũi: Con dâu bị phạt 2 triệu và tiết lộ ‘mẹ chồng tưới nước đái khắp nhà’

Sau khi giải trình tại đồn công an và bị phạt 2 triệu đồng, cô con dâu lên facebook cá nhân viết thư xin lỗi và tiết lộ nguyên nhân... không thể tin nổi của mẹ chồng.

Vào ngày 24/6 vừa qua, vụ bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) bị con dâu là Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi) đánh thâm tím mặt mày gây xôn xao dư luận. 

Sau khi đánh mẹ chồng và bỏ đi, chị Trang đã quay về và xin lỗi bà Tạo. Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, chị Trang đã kể lại toàn bộ vụ việc khiến nhiều người bất ngờ. Trang viết:

“Lời xin lỗi của đứa con dâu bất hiếu đến mẹ chồng. 

Mẹ ơi! con ngàn lần xin lỗi mẹ. Con sai và quá hồ đồ rồi. Giờ con có nói gì cũng đã muộn. Nhưng con thật lòng không muốn chuyện như thế này xảy ra.

Vụ con dâu đánh mẹ chồng bầm dập mặt mũi: Con dâu bị phạt 2 triệu và tiết lộ ‘mẹ chồng tưới nước đái khắp nhà’-1
Bà Tạo bị con dâu đánh tím hết mặt mũi

Các anh chị ơi, em cũng thật lòng xin lỗi đến gia đình mình. Chỉ trong cơn tức giận và cơn điên của mình em đã đánh mất lý trí. Em biết, nếu là em, có mẹ mình bị đánh em cũng khó chấp nhận được.

Nhưng mọi người ơi, hãy nặng lòng nghe em giải thích được không. Em biết em sai, nhưng không phải cái gì cũng tự nhiên mà có.

Tất cả là do đứa con dâu này không biết ăn ở. Tất cả cũng vì tình cảm mẹ chồng nàng dâu không tốt đẹp. Tính mẹ thì ai cũng biết rồi đó. Mẹ hay mắng chửi và đánh người với những lý do như: âm mưu hại mẹ, rồi người ta báo là em đang hại con trai mẹ. 

Vì vậy, mẹ suốt ngày kiếm chuyện để đuổi em ra khỏi nhà. Mẹ toàn lôi tổ tiên nhà em ra mà chửi. Em nhịn không được, cãi lại là mẹ đánh luôn.

Lúc em bầu sắp sinh mẹ đánh em. Lúc đó, có chồng và các anh chị chứng kiến. Cũng từ đó, mẹ không còn cho em ở cái nhà này nữa.

Hôm mẹ và em cãi nhau cũng vì lý do, mẹ đi tiểu ra bô rồi để trong nhà. Sau đó, mẹ mang tưới khắp nhà. Nhiều lần như thế, em thấy mùi khai nên bảo mẹ đừng làm vậy. Mẹ nói, mẹ tưới cây chứ không tưới lên tổ tiên nhà em. Em bảo mẹ đừng chửi nhà em thì mẹ túm tóc em đánh.

Lần này, em bị ức chế và căng thẳng sau sinh nên khi bị mẹ đánh, em cũng đánh trả. Khi hai mẹ con giằng co nhau em không biết mình đã làm gì. Xong chuyện, em thấy mặt mẹ thâm tím đã lấy dầu thoa cho mẹ. Em không ngờ mọi chuyện lại ra nông nỗi này. Em mong mẹ và các anh chị trong gia đình thông cảm và bỏ qua cho em”.

Vụ con dâu đánh mẹ chồng bầm dập mặt mũi: Con dâu bị phạt 2 triệu và tiết lộ ‘mẹ chồng tưới nước đái khắp nhà’-2

Sáng nay 3/7, chị Nguyễn Thị Thu Trang và bà Đỗ Thị Tạo được công an xã Long Hà mời lên làm việc. Tại cơ quan công an, chị Trang trình bay lại mọi việc như viết trên facebook và thừa nhận đã sai khi đánh mẹ chồng.

Bà Tạo cũng thừa nhận đánh con dâu và có những lời lẽ xúc phạm đến con dâu và gia đình thông gia. Khi được con dâu xin lỗi bà Tạo chấp nhân nhưng chưa thể cho cô về ở chung nhà. Chị Trang cũng cho biết chị cùng chồng con sẽ ra ngoài ở riêng.

Thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà xác nhận vụ việc trên xuất phát từ bô nước tiểu của bà Tạo. Hàng ngày, bà Tạo thường đi tiểu vào bô rồi để qua đêm, sau đó mang đi tưới khắp nhà, gây mùi hôi thối nồng nặc. Khi con dâu phản ứng, người mẹ chồng đã nói những lời khó nghe.

Dù cả mẹ chồng và nàng dâu đều có lỗi nhưng vì chị Trang đánh bà Tạo gây thương tích nên bị xử phạt 2 triệu đồng vì tội “xâm hại thân thể, sức khỏe người khác”.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-me-chong-bi-danh-bam-dap-con-dau-noi-me-tuoi-nuoc-dai-n-188734.html

mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao