Vụ sát hại con chồng ở Tuyên Quang: Mẹ kế mới sinh, vừa về ở với chồng được 2 ngày

Theo chính quyền địa phương, người mẹ kế sát hại con chồng ở Tuyên Quang vừa mới sinh được hơn 1 tháng, chị này về ở với chồng được 2 ngày thì xảy ra chuyện.

Vụ sát hại con chồng ở Tuyên Quang: Mẹ kế mới sinh, vừa về ở với chồng được 2 ngày-1
Bé trai 6 tuổi bị mẹ kế sát hại

Liên quan đến vụ án mạng mẹ kế sát hại con chồng rồi phi tang thi thể ở vườn mía, ngày 24/11, trao đổi với PV, ông Phù Đức Lâm - Chủ tịch UBND xã Hồng Quang cho biết, qua điều tra, cơ quan chức năng đã xác định sự việc, lấy lời khai của La Thị Thức (mẹ kế của cháu bé).  Được biết, sau khi gây án xong, chị mang giấu con ở vườn mía sau nhà. Khi công an tới chỗ giấu thi thể cháu bé mà Thức chỉ thì phát hiện thi thể nạn nhân. 

"Chị vợ mới này với anh Bao ở với nhau được 1 năm, vừa rồi mới đăng ký kết hôn. Hai người vừa có con chung, chị này mới sinh được hơn 1 tháng. Chi bỏ con ở Hà Trung (quê ngoại) vừa lên ở với chồng được 2 hôm thì xảy ra sự việc. Chồng chị này trước có 1 đời vợ, có 1 con riêng là cháu, T.", ông Lâm nói.

Chia sẻ với PV, anh Bàn Văn Đằng (SN 1990, người thân nạn nhân) cho biết, thi thể cháu T. được phát hiện vào khoảng 2h đêm ngày 24/11. Đến sáng cùng ngày, cơ quan công an tỉnh Tuyên Quang cũng đã có mặt tại hiện trường tiến hành các thủ tục khám nghiệm làm rõ vụ việc.

Theo anh Đằng, anh Bao và người vợ đầu đã ly hôn. Còn cháu T. ở với anh Bao từ nhỏ. Sau này, anh Bao này sinh tình cảm với chị Thức rồi ở với nhau vừa có 1 con chung. Có thể, do anh Bao chăm nuôi cháu T. (con của người vợ cả) nên chị Thức đem lòng khó chịu, thường xảy ra ghen tuông cãi vã với anh Bao.

Theo anh Đằng, trước đây anh cũng được nghe kể, chị Thức này đầu óc không được bình thường. Ngày bé bị thần kinh. Chị này thường xuyên đau ốm, không lấy chồng đến khi gặp anh Bao thì cả 2 đến với nhau. Chị Thức sau khi sinh con mới về trên này được vài hôm thì xảy ra chuyện.

Vào khoảng 2h sáng cùng ngày, mọi người đã tìm thấy thi thể cháu bé Bàn Văn T. tử vong sau nhà, tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Trước đó, chiều ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao, thông báo con trai mình mất tích. Sau đó, xã cũng cử cán bộ xuống hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng 20h cùng ngày Công an huyện Lâm Bình xuống địa phương phối hợp và đưa 2 vợ chồng về điều tra, làm rõ.

Đến khoảng 1h ngày 24/11, người vợ mới khai nhận là đã sát hại cháu T. sau đó bỏ xác tại vườn mía sau nhà",ông Lâm thông tin.

Được biết, cháu Bàn Văn T. đang học tại Trường Tiểu học Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang. Mẹ kế cháu Th. là La Thị Thức (SN 1989, trú tại thôn Khuân Nhào, xã Trung Hà, huyên Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Xem link gốc Ẩn link gốc http://doisongplus.vn/vu-sat-hai-con-chong-o-tuyen-quang-me-ke-moi-sinh-vua-ve-o-voi-chong-duoc-2-ngay-79295-3.htm

mẹ giết con

Tin tức mới nhất