Vũ Ngọc Anh được mẹ lái xe sang đưa ra sân bay

(2Sao) - Cô nàng diễn viên xinh đẹp được mẹ đưa ra sân bay để lên đường sang Séc tham dự Tuần lễ Festival phim Việt Nam

Lần đầu tiên tại Cộng Hòa Séc, Tuần lễ phim Việt Nam sẽ ra mắt 3 bộ phim điện ảnh đang được khán giả trong nước đón nhận nồng nhiệt gồm: Quyên, Hoa vàng trên cỏ xanh và Taxi em tên gì. Ngoài chiếu phim, khán giả yêu điện ảnh sẽ có cơ hội giao lưu cùng với diễn viên, đạo diễn, ê-kíp làm phim.

Mới đây, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh cũng đã lên đường bay sang Praha để kịp tham gia Lễ khai mạc Tuần lễ phim Việt Nam vào ngày 19/5. Theo lịch trình trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt Nam, bộ phim “Quyên “của Vũ Ngọc Anh cũng sẽ có buổi chiếu và giao lưu với khán giả tại Đông Đô vào ngày 19/5 và Luxcerna ngày 20/5.



Vũ Ngọc Anh được mẹ lái xe đưa cô ra sân bay để lên đường sang cộng hòa Séc
tham dự Tuần lễ Festival phim Việt Nam



Trong bộ trang phục màu trắng trẻ trung,  người đẹp khéo léo khoe đôi
chân thon, dài miên man.



Vũ Ngọc Anh và mẹ khá giống nhau và và cô được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Do đến
Praha có một mình nên mẹ của Ngọc Anh tỏ ra khá lo lắng, liên tục
dặn dò con gái phải cẩn thận.





Vũ Ngọc Anh sẽ tỏa sáng, ghi điểm trong lòng với khán giả.

Có mặt tại sân bay Nội Bài, Vũ Ngọc Anh đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người với gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Trong bộ trang phục màu trắng trẻ trung,  người đẹp khéo léo khoe đôi chân thon, dài miên man. Đặc biệt, Vũ Ngọc Anh còn được mẹ đích thân lái xe sang đưa ra sân bay. Hai mẹ con Ngọc Anh nhận được nhiều lời khen rất giống nhau và cô được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Do đến Praha có một mình nên mẹ của Ngọc Anh tỏ ra khá lo lắng, liên tục dặn dò con gái phải cẩn thận. Tuy nhiên, bà cũng tự tin vào việc Ngọc Anh sẽ tỏa sáng, ghi điểm trong lòng với khán giả

Trang Trang
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất