Vũ Ngọc Anh sánh đôi cùng Cường Seven trên thảm đỏ liên hoan phim tại London

Nữ diễn viên xinh đẹp Vũ Ngọc Anh đã có những ngày vui vẻ cùng đoàn phim "Lôi Báo" tại liên hoan phim ở London.


Sau khi ra mắt thành công phim "Lôi Báo" tại Việt Nam, ekip của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục nhận được lời mời vinh dự khi góp mặt trong liên hoan phim East Winds tại Anh Quốc. Đây có thể coi là niềm tự hào của điện ảnh Việt khi nhận được sự quan tâm từ các nước bạn.


Vũ Ngọc Anh là nữ diễn viên của Việt Nam duy nhất góp mặt trong liên hoan phim lần này.


Diện chiếc đầm vàng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nữ diễn viên họ Vũ thu hút mọi sự chú ý của tất cả mọi người. Trong dự án phim "Lôi Báo", Vũ Ngọc Anh trở thành cô gái bí ẩn, thường xuất hiện trong những mảnh kí ức mờ nhạt, nhưng đầy ám ảnh của Lôi Báo sau khi anh thực hiện ca phẫu thuật cắt ghép đầu.


Cường Seven cũng có mặt trong chuyến đi này để quảng bá cho bộ phim


Hội ngộ “người tình” màn ảnh Cường Seven cũng như là ekip đoàn làm phim "Lôi Báo", Ngọc Anh cảm thấy rất hạnh phúc.


Vũ Ngọc Anh cảm thấy may mắn khi được tham gia cùng ekip "Lôi Báo" cũng như học hỏi được những kinh nghiệm quý báu cùng đàn anh đàn chị. Sắp tới, cô sẽ tham gia liên hoan phim Cannes , đây là lần thứ hai cô được vinh dự góp mặt trong sự kiện danh giá này.


Nữ diễn viên xinh đẹp nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Sau "Lôi Báo", Ngọc Anh cho biết đang theo những khóa học về thêm về ca hát, vũ đạo để trở thành nữ diễn viên đa năng hơn

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-anh-sanh-doi-cung-cuong-seven-tren-tham-do-lien-hoan-phim-tai-lodon-n-152770.html

lôi báo cường seven Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất