Vũ Ngọc Anh yêu kiều, lộng lẫy sánh đôi bên Trần Bảo Sơn

(2Sao) - Trong buổi tuyên truyền bộ phim "Quyên" tại Đức vào tối qua 16.06, đoàn làm phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới yêu điện ảnh cũng như kiều bào tại đất nước này.

Trong lễ ra mắt phim Quyên tại Đức diễn ra ngày 16/6, Vũ Ngọc Anh đã gặp một người đặc biệt- nhân vật Quyên thực ngoài đời, nguyên mẫu trong tiểu thuyết Quyên của nhà văn Nguyễn Quang Thọ, được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và biên kịch chắp bút thành tác phẩm điện ảnh đình đám cùng tên. Nữ diễn viên Ngọc Anh cho biết, cả cô và Quyên đã cùng bật khóc ngay thưởng thức xong bộ phim cùng kiều bào tại Đức.






Câu chuyện phim xoay quanh nhân vật nữ chính có tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu khi bức tường Berlin sụp đổ. Xung quanh Quyên là những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ. Cuốn tiểu thuyết gốc Quyên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ đã giành được giải nhì trong cuộc thi tiểu thuyết  của Hội Nhà văn Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn trong Quyên chính là mối quan hệ của Hùng (Trần Bảo Sơn) và Quyên (Vũ Ngọc Anh). Vì si mê Quyên, Hùng- người dẫn đoàn vượt biên đã bắt giữ và giấu cô trong ngôi nhà gỗ giữa rừng núi hoang vu. Hùng nhiều lần cưỡng hiếp Quyên. Cô chỉ biết chịu đựng vì không có con đường để thoát khỏi tay của kẻ đưa đường hung tợn.






Để vào vai cô gái Hà Nội có số phận truân chuyên nơi xứ người, Vũ Ngọc Anh phải trải qua nhiều thử thách trên phim trường. Lần đầu đến với dự án điện ảnh, cô không ngần ngại lăn xả trong các cảnh quay khó. Người đẹp chia sẻ, cô phải vượt qua nhiều áp lực, lo lắng để có thể hoàn thành các “cảnh nóng”.

Ngoài những cảnh cảm động về tình yêu và tình người, phim Quyên còn cho thấy sự hận thù, đấu tranh trong cuộc vật lộn mưu sinh của một thế hệ người Việt lưu lạc ở Đông Âu. Thời điểm đó cũng là giai đoạn lịch sử khi bức tường Berlin sụp đổ, sự kiện không thể nào quên cách đây gần 30 năm.




Trong lễ ra mắt phim Quyên hôm 16/6, Vũ Ngọc Anh diện thiết kế của Lê Thanh Hòa. Top 5 Hoa hậu Việt Nam khoe vóc dáng lộng lẫy cùng thần thái yêu kiều bên tài tử Trần Bảo Sơn. Quyên là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đánh dấu “cuộc dấn thân mạo hiểm” của Vũ Ngọc Anh với môn nghệ thuật thứ bảy.





Tham gia buổi công chiếu, diễn viên Trần Bảo Sơn đã được đông đảo khán giả nhận ra và đặc biệt yêu mến. Rất đông khán giả đã ôm lấy anh vì xúc động. Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ vì được khán giả yêu mến đến vậy. Nhiều người tin rằng, tôi chính là nhân vật Hùng trong phim, và hỏi tôi qua Đức từ khi nào và hiện sống tại khu vực nào. Có khán giả thì nói, đây là một bộ phim chân thực nhất, và cũng xúc động nhất về thân phận người Việt tha hương. Tôi rất cảm động khi có những khán giả đã mang hoa, quà tới để tặng cho mình. Điều đó cho thấy tấm lòng của họ. Tôi rất trân trọng những điều đó”.










Chia sẻ cảm xúc của mình, Vũ Ngọc Anh cho biết: “Tất cả những khổ cực, gian nan, những cảm xúc vui sướng, vỡ òa… khi vào vai nữ chính trong một tác phẩm điện ảnh tôi đã được trải nghiệm trong Quyên. Hôm nay trở lại Đức, cảm giác của tôi có chút khác trước. Ngoài niềm vui sướng, hạnh phúc, tôi cũng rất hồi hộp khi lần đầu tiên được xem tác phẩm có mình. Tôi cũng rất xúc động khi bộ phim được kiều bào tại Đức đón tiếp nồng nhiệt. Họ đồng cảm và bày tỏ sự xúc  động rất nhiều sau khi xem bộ phim”.




Vũ Ngọc Anh cho biết, cô và Trần Bảo Sơn cùng ekip phim Quyên sẽ đáp chuyến  bay về Việt Nam để chuẩn bị cho Lễ ra mắt phim Quyên tại Sài Gòn và Hà Nội.

T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất