Vụ quản lý Hoa hậu cầu hôn tiếp viên: "Bớ làng nước cướp"!

Mã Siêu - quản lý cũ Hoa hậu Jennifer Phạm tỏ ra bức xúc phải thốt lên "bớ làng nước cướp...".

Sau khi clip cầu hôn của Mã Siêu và bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt, đã bắt đầu xuất hiện một số thông tin thiếu trung thực - ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh Mã Siêu.

Theo lời anh, chuyện cầu hôn người yêu vốn rất thiêng liêng nhưng đang bị nhiều người hiểu nhầm là chiêu trò quảng cáo ăn tiền có mục đích, có chủ ý cho hãng hàng không Vietjet (VJ).

"Và tôi nhận ra, sự thật người ta ăn trên đầu trên cổ mình, đổ tiếng ác ăn tiền lên đầu mình", Mã Siêu bức xúc nói.

Thông tin trên mạng khiến Mã Siêu bức xúc.

Nguồn cơn chuyện bị hiểu nhầm xuất phát từ 1 số bài viết trên mạng lồng ghép hình ảnh Mã Siêu và bạn gái để... ca ngợi VJ một cách lộ liễu.

"Lần đầu mình không muốn nói, rồi 1,2,3... người bạn làm chung bị thẩm vấn và nghi ngờ clip có phải là PR cho VJ hay không?

Rồi những ý kiến trái chiều ngày càng nhiều, mình buộc phải viết tâm thư để chứng minh, tôi không ăn tiền VJ
", Mã Siêu tỏ ra thảng thốt.

Thông tin khiến Mã Siêu bức xúc, liên quan tới bài viết trên mạng với tiêu đề "Câu chuyện đẹp phía sau màn cầu hôn gây sốt của "ông trùm" quản lý hoa hậu", với nhiều thông tin thiếu chính xác.

"Làm gì có cái gọi là yêu người VJ thì có tinh thần sáng tạo, làm gì có tôi đi VJ bị gục ngã, tất cả những thông tin trong bài là bịa đặt", Ma Siêu cho biết.

Mã Siêu và bạn gái tiếp viên Lan Anh.

Mã Siêu khẳng định không hề trả lời những nội dung sáo rỗng, như: "Bay trên những chuyến bay Vietjet, trái tim anh chàng quản lý hoa hậu Mã Siêu đã "gục ngã" bởi sự ân cần, tác phong chuyên nghiệp của cô tiếp viên xinh đẹp".

"Để có thêm thời gian gần người mình yêu cũng như để hiểu hơn công việc của bạn gái, Mã Siêu thường chọn VietJet trên các chuyến bay công tác của mình".

"Mã Siêu cho biết, có chuyến bay anh đi chung với bạn gái, hai người ở vai vị trí khác nhau là hành khách và tiếp viên, được chứng kiến sự ân cần, tác phong công việc chuyên nghiệp của người yêu và các tiếp viên khác của VietJet trên chuyến bay, Mã Siêu cảm phục bạn gái hơn".


"Theo đánh giá của Mã Siêu, tiếp viên của Vietjet đều khá xinh đẹp, trang phục trẻ trung đặc biệt là sự chuyên nghiệp trong tác phong công việc".

Cũng trong bài viết "Câu chuyện đẹp phía sau màn cầu hôn gây sốt của "ông trùm" quản lý hoa hậu", Lan Anh - người yêu Mã Siêu cũng được nhắc đến.

Tuy nhiên cô cho biết chưa từng trả lời phỏng vấn ai về vấn đề như lời bài báo thông tin.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất