Vụ tai nạn kinh hoàng ở cao tốc Long Thành-Dầu Giây: 1 trong 17 nạn nhân đã thiệt mạng

Trưa ngày 4/1, bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM xác nhận một nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc lúc 10h sáng nay đã tử vong vì vết thương quá nặng.



Theo thông tin từ bệnh viện, nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Nô (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định). Hiện còn 1 nạn nhân khác đang được cấp cứu tại bệnh viện này. Hai người này là tài xế và phụ xe khách biển số Bình Định.

Ngoài ra, vụ tai nạn kinh hoàng còn khiến ít nhất 15 người khác đang được cấp cứu tại nhiều bệnh viện khác trên địa bàn TP. HCM và Đồng Nai. Theo UBAT giao thông tỉnh Đồng Nai, nguyên nhân ban đầu được xác định là do một xe bị nổ lốp.
 

Vụ tai nạn kinh hoàng ở cao tốc Long Thành-Dầu Giây: 1 trong 17 nạn nhân đã thiệt mạng - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

 

Trước đó, khoảng 4h50 cùng ngày, xe khách 52 chỗ biển số Bình Định lưu thông hướng Đồng Nai vào TP.HCM. Đến khu vực Km 41+500, đoạn thuộc xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai thì xảy ra va chạm với ôtô đầu kéo container biển số TP.HCM lưu thông cùng chiều rồi lật nghiêng xuống đường.

Vụ va chạm khiến cho 5 người trong 2 xe khách bị thương nặng, được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cấp cứu. Nhận được tin báo, nhân viên VECE có mặt tại hiện trường phối hợp cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Mỹ, cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai xử lý sự cố, điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo Trí thức trẻ


bệnh viện chợ rẫy tin tin hot Tai nạn thảm khốc tai nạn kinh hoàng tin tức

Tin tức mới nhất