Vụ thi thể 2 chị em ruột ở biển Vũng Tàu: Rợn người trước quá trình sát hại 2 con rồi bỏ xác vào balo của người cha

Trưa 14/11, Quân đưa 2 con xuống biển khiến hai cháu ngạt nước và tử vong. Sau đó vớt thi thể hai con đặt lên một mỏm đá. Hắn ta cho xác con trai vào chiếc balo và đặt thi thể con gái bên cạnh rồi bỏ đi.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể 2 chị em nghi bị sát hại ở Vũng Tàu, hiện Công an đang bảo vệ hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc.

0h ngày 15/11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp cùng Công an TP Vũng Tàu và các địa phương truy tìm Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc) là cha của hai cháu bé tử vong ở khu vực phường 2, TP Vũng Tàu.

Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vụ thi thể 2 chị em ruột ở biển Vũng Tàu: Rợn người trước quá trình sát hại 2 con rồi bỏ xác vào balo của người cha-1
Thi thể bé trai trong ba lô.

Theo Thanh Niên đưa tin, vào chiều 13/11, Nguyễn Trường Quân có đưa 2 con ruột của mình từ Xuyên Mộc xuống TP.Vũng Tàu. Đến trưa 14/11, hắn ta đưa 2 con nhỏ của mình xuống biển Bãi Sau, TP.Vũng Tàu.

Sau sự việc thương tâm, Quân vớt thi thể hai con đặt lên một mỏm đá. Người cha này sau đó đã cho xác con trai vào chiếc balo và đặt thi thể con gái bên cạnh rồi bỏ đi.

Sau đó, Quân lên facebook nhắn tin cho một người thân của mình nhờ đến Bãi trước Vũng Tàu (phường 2, TP Vũng Tàu) đưa xác hai con mình về nhà.

Qua tin nhắn, Quân kể đưa hai con đi tự tử, nhưng anh ta không chết mà hai con thì tử vong. Ngoài ra, Quân còn nhắn tin xin lỗi gia đình vì đã hại chết hai con của mình.

Vụ thi thể 2 chị em ruột ở biển Vũng Tàu: Rợn người trước quá trình sát hại 2 con rồi bỏ xác vào balo của người cha-2
Quần áo của bé trai bị bỏ lại hiện trường.

Sau khi thi thể hai cháu bé được người dân phát hiện, đến chiều tối cùng ngày người thân của Nguyễn Trường Quân đã đến nhận diện thi thể và xác định cháu bé trong ba lô là N.T.A. Chiếc ba lô là đồ dùng của Quân khi đi nghĩa vụ quân sự tại huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Một người được cho là mẹ 2 nạn nhân trên đã đến hiện trường và đang làm việc với cơ quan chức năng. "Người này cho biết giữa mình và chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng nhắn tin sẽ sát hại 2 người con rồi bỏ đi. Tuy nhiên, hiện công an đang làm rõ sự vụ này, có thông tin sẽ cung cấp đến báo chí” - lãnh đạo địa phương thông tin trên Trí Thức Trẻ.

Vụ thi thể 2 chị em ruột ở biển Vũng Tàu: Rợn người trước quá trình sát hại 2 con rồi bỏ xác vào balo của người cha-3
Thi thể bé gái được tìm thấy tại biển Vũng Tàu

Trước đó, Zing đưa tin, tối 14/11, theo thông tin ban đầu, trưa 14/11, người dân đi biển tại khu vực đường Hạ Long, đoạn gần quán bar Ngọc Trai Đen phát hiện một túi balo bộ đội trôi dạt nên vớt lên.

Khi kiểm tra trong balo người dân bàng hoàng khi thấy thi thể một bé trai (sau xác định cháu 8 tháng tuổi-PV) đã tử vong. Lập tức vụ việc được báo với cơ quan công an để điều tra làm rõ. Trong khoảng thời gian này phía công an nhận được thông tin từ một gia đình ở huyện Xuyên Mộc tìm con.

Vụ thi thể 2 chị em ruột ở biển Vũng Tàu: Rợn người trước quá trình sát hại 2 con rồi bỏ xác vào balo của người cha-4
Thi thể 2 bé được lực lượng chức năng đưa về để điều tra

Cháu bé xác định là con trai gia đình này, mới 8 tháng tuổi. Bé được bố đưa đi từ sáng cùng với chị của bé hơn 2 tuổi. Khi vụ việc chưa hết bàng hoàng thì đến 18 giờ chiều cùng ngày, người dân đi tắm biển đã vớt được thi thể một bé gái tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa. Nhanh chóng xác định đây là chị của bé trai đã tìm thấy trước đó.

Theo thông tin ban đầu, người bố có nhắn tin lại với gia đình việc buồn giận vợ nên đưa các con đi xuống Vũng Tàu nhưng hiện nay công an đang không liên lạc được với người này. 

Vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thi-the-2-chi-em-ruot-o-bien-vung-tau-chinh-nguoi-cha-sat-hai-n-202465.html

sát hại cha giết con Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất