Vũ Thu Phương mắc sai lầm nghiêm trọng, phải xin lỗi thí sinh The Face

Vũ Thu Phương xin lỗi thí sinh vì hiểu sai đề bài, Minh Triệu, Kỳ Duyên loại cùng lúc 2 "ngựa chiến" trong tập 5 The Face Vietnam.

Ở tập 6 của The Face Vietnam, ba đội phải thực hiện thử thách quảng cáo son môi mang tên "nụ hôn khóa màu". Vòng thi kịch tính hơn khi các thí sinh bị treo ngược đồng thời phải quay video và đọc khẩu hiệu trong 10 phút. Thí sinh có điểm số sau 2 thử thách phụ và chính cao nhất sẽ mang về chiến thắng cho cả đội.

Từng thí sinh bước vào buổi quay hình trong tâm trạng căng thẳng vì độ khó của thử thách. Nhiều thí sinh có phần thể hiện tốt, nhận nhiều lời khen từ khách hàng bởi sự tự tin, bản lĩnh. Bên cạnh đó, Thu Huyền, Thùy Dương gặp khó khăn để vừa biểu cảm khuôn mặt vừa quảng cáo sản phẩm và bị khó thở vì phải giữ tư thế treo ngược trong thời gian dài.

Vũ Thu Phương mắc sai lầm nghiêm trọng, phải xin lỗi thí sinh The Face-1Vũ Thu Phương mắc sai lầm nghiêm trọng, phải xin lỗi thí sinh The Face-2

HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên giành chiến thắng và có quyền loại thí sinh của hai đội còn lại. Trước chiến thắng của đối thủ, HLV Vũ Thu Phương gửi lời xin lỗi đến thí sinh, hối hận vì hiểu sai yêu cầu của nhãn hàng và khiến đội thua cuộc: "Chị xin lỗi vì đã mắc lỗi nghiêm trọng trong thử thách lần này. Chị quá quan tâm đến các em mà quên đi nhãn hàng".

Trong tập thi này, mỗi đội sẽ cử 2 thí sinh vào phòng loại và HLV chiến thắng sẽ loại đi 2 thí sinh.

Thí sinh Minh Toại, Thu Huyền (đội Anh Thư) và Xuân Hạnh, Tuấn Anh (đội Vũ Thu Phương) vào vòng nguy hiểm. Minh Triệu - Kỳ Duyên bất ngờ vì Vũ Thu Phương đưa thí sinh mạnh nhất đội vào phòng loại. Tại đây, cả 2 đưa ra hai thử thách quảng cáo sản phẩm và phản biện để thí sinh chứng minh bản thân.

Cuối cùng, cặp đôi HLV loại Thu Huyền (đội Anh Thư), Tuấn Anh (đội Vũ Thu Phương) và giữ lại Minh Toại và Thu Huyền.

Vũ Thu Phương mắc sai lầm nghiêm trọng, phải xin lỗi thí sinh The Face-3
Vũ Thu Phương cảm ơn bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên vì quyết định công tâm

Tại phòng chờ, Anh Thư và Vũ Thu Phương cảm ơn đến bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên vì quyết định công tâm. Đồng thời, HLV Anh Thư cho biết sẽ lên kế hoạch chính xác để giành chiến thắng chung cuộc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-thu-phuong-mac-sai-lam-nghiem-trong-phai-xin-loi-thi-sinh-the-face-2163569.html

Anh Thư Vũ Thu Phương Minh Triệu Kỳ Duyên The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao