Vũ Thu Phương: 'Tôi biết sẽ gây tranh cãi khi làm giám khảo hoa hậu'

"Phong cách của tôi có thể chưa hợp 'khẩu vị' với một số đối tượng khán giả. Tôi sẽ vẫn giữ nguyên bản sắc của mình", Vũ Thu Phương nói.

Theo thông tin từ ban tổ chức Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường John Robert Powers, tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê.

Sau khi thông báo được đăng tải, trên fanpage cuộc thi, khán giả đưa ra luồng ý kiến trái chiều. Sự trở lại của Vũ Thu Phương và vai trò mới của Hà Anh được bàn tán nhiều.

Vũ Thu Phương: Tôi biết sẽ gây tranh cãi khi làm giám khảo hoa hậu-1
Vũ Thu Phương làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Năm 2019, Vũ Thu Phương từng ngồi ghế nóng và cùng hội đồng giám khảo lựa chọn Khánh Vân đăng quang. Trong suốt cuộc thi, cô và Võ Hoàng Yến cũng có những màn thị phạm catwalk cho thí sinh. Một bộ phận khán giả cho rằng phong cách catwalk, chấm thi của Vũ Thu Phương chưa thuyết phục.

Vũ Thu Phương cho biết cô lường trước phản ứng từ dư luận khi trở thành giám khảo cuộc thi sắc đẹp. Cô không cảm thấy áp lực khi đối diện những bình luận khen chê. Tuy nhiên, cô đón nhận những góp ý để có sự thay đổi phù hợp.

"Tranh cãi là điều không thể tránh khỏi, tôi đã lường trước chuyện này. Tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là cách mình nhìn nhận vấn đề. Tôi đón nhận mọi ý kiến với tâm thế tích cực. Những điều mình chưa làm được thì cần cố gắng.

Rõ ràng còn nhiều vấn đề bất cập mà chúng ta cần thay đổi. Thế giới và thị trường vẫn đang vận hành với tốc độ ánh sáng", Vũ Thu Phương chia sẻ.

Vũ Thu Phương cho rằng khán giả đang phản ứng quá mạnh với hội đồng giám khảo cuộc thi.

Cô nói: "Kết quả của mỗi năm còn phụ thuộc vào chất lượng thí sinh năm đó. Chẳng hạn, năm 2019, Khánh Vân rất sáng ở các vòng thi và bạn ấy xứng đáng. Mỗi mùa, chúng tôi luôn cố gắng lựa chọn cô gái hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ".

Chia sẻ thêm về tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Vũ Thu Phương cho biết: "Yếu tố cần thiết đầu tiên là sắc đẹp. Các thí sinh phải chuẩn bị kỹ khả năng trình diễn, thể hiện bản thân trước ống kính. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình là nét đẹp bên trong.

Thứ hai là trí tuệ, kiến thức đa chiều về kinh tế, xã hội. Yếu tố tiếng Anh cũng quan trọng và cần thiết. Có thể bạn nói chưa trôi chảy nhưng bạn cần hiểu và nói được quan điểm của mình. Và điều cuối cùng là bản lĩnh".

Với những phản hồi cho rằng cách thị phạm của Vũ Thu Phương ở mùa thi 2019 chưa thuyết phục, nữ giám khảo nói trong hơn 2 năm qua, cô vẫn quan sát, lắng nghe và học hỏi.

"Mỗi lần xuất hiện, tôi lại chọn một phong cách khác nhau. Tôi luôn muốn làm mới mình. Đó là phương châm làm việc của Vũ Thu Phương.

Phong cách của tôi có thể chưa hợp 'khẩu vị' với một số đối tượng khán giả. Tôi sẽ vẫn giữ nguyên bản sắc của mình và tìm cách chinh phục mọi người. Đương nhiên, điều gì cũng cần thời gian. Tôi tự tin sẽ làm tốt hơn năm 2019", người đẹp phát biểu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-thu-phuong-toi-biet-se-gay-tranh-cai-khi-lam-giam-khao-hoa-hau-post1300876.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao