Vụ tiểu thương bị nhóm bảo vệ đánh đập dã man giữa chợ: Trưởng BQL chợ nói, bảo vệ mới làm thiếu kinh nghiệm

"Nữ tiểu thương ngồi bán không đúng nơi quy định nên xảy ra xô xát và 1 nhân viên mới vào làm 2 tháng trong lúc làm việc có đá chị kia thế nào đó", Trưởng ban quản lý chợ nói.

Liên quan đến vụ việc nhóm bảo vệ chợ Đông Hà (Quảng Trị) có hành vi côn đồ, đánh đập dã man 1 tiểu thương tại khu vực các ki ốt bán cá, ông Trương Đức Phụ, Trưởng Ban Quản lý chợ Đông Hà, cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 2/3.

Vụ tiểu thương bị nhóm bảo vệ đánh đập dã man giữa chợ: Trưởng BQL chợ nói, bảo vệ mới làm thiếu kinh nghiệm-1

Theo ông Phụ, vào thời điểm trên, đội trật tự, bảo vệ chợ Đông Hà đi kiểm tra các quầy hàng. Đội bảo vệ phát hiện tiểu thương tên Mai ngồi bán không đúng quy định nên nhắc nhở. Sau đó, bà Mai và nam bảo vệ tên Hà xảy ra xô xát.

"Bà Mai có ki ốt trong chợ nhưng thường xuyên bán ở nơi không đúng quy định. Bảo vệ chợ đã nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn tiếp tục tái phạm", ông Phụ nói.

Ông Phụ thừa nhận việc hành hung tiểu thương của ông Hà là không đúng. Tuy nhiên, Trưởng ban quản lý chợ Đông Hà cho hay việc quan trọng nhất là kiểm tra, chăm sóc sức khỏe bà Mai rồi mới tính việc xử lý kỷ luật. Hiện bà Mai đang được chăm sóc tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Vụ tiểu thương bị nhóm bảo vệ đánh đập dã man giữa chợ: Trưởng BQL chợ nói, bảo vệ mới làm thiếu kinh nghiệm-2

Vụ tiểu thương bị nhóm bảo vệ đánh đập dã man giữa chợ: Trưởng BQL chợ nói, bảo vệ mới làm thiếu kinh nghiệm-3
Bà Mai bị đánh đến bất tỉnh

Ngoài ra, ông Phụ nhận định việc anh Hà hành hung bà Mai là do thiếu kinh nghiệm.

"Đội quản lý trật tự, bảo vệ cũ thì anh em họ làm nhiều năm nên kinh nghiệm, chỉ nhắc nhở bà con chấp hành đúng nơi buôn bán, đúng nội quy. Anh Hà mới được nhận vào làm khoảng 2 tháng. Anh ấy cũng trẻ tuổi nóng tính.

Trong lúc làm việc, xô xát thì có đá chị kia thế nào đó. Việc này có cái sai nên đơn vị sẽ xử lý kiểm điểm, kỷ luật anh đó, trước mắt Ban quản lý giải quyết hậu quả đã", ông Phụ nói.

Trước đó, clip nhóm bảo vệ hành hung, dùng tay đánh vào người và dùng chân đạp vào mặt 1 tiểu thương tại chợ Đông Hà được đăng tải lên mạng xã hội.

Vụ tiểu thương bị nhóm bảo vệ đánh đập dã man giữa chợ: Trưởng BQL chợ nói, bảo vệ mới làm thiếu kinh nghiệm-4
Hình ảnh nhóm bảo vệ đánh chị Mai

Theo nội dung trong clip, nhóm 4 đến 5 người đàn ông mang trang phục bảo vệ chợ Đông Hà. Những người này dùng tay đánh vào mặt, vào nhiều bộ phận trên cơ thể và thậm chí còn dùng chân đạp vào người 1 nữ tiểu thương. Khi người phụ nữ ngã xuống đất còn bị 1 người đàn ông trong nhóm kia dùng đế giày đạp thẳng vào đầu.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất đông người dân và các tiểu thương khác. Nhiều người lao vào can ngăn, nhưng nhóm người mặc đồ bảo vệ vô cùng hung hãn, vẫn liên tục đánh người phụ nữ.

Sau khi nạn nhân gục ngã, nằm bất tỉnh giữa chợ thì nhóm người này mặc kệ nạn nhân rồi bỏ đi. Người phụ nữ sau đó được những người trong chợ hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã gây bức xúc và phẫn nộ cho cư dân mạng. Hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ đòi làm rõ sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-su/vu-tieu-thuong-bi-nhom-bao-ve-danh-dap-da-man-giua-cho-truong-bql-cho-noi-bao-ve-moi-lam-thieu-kinh-nghiem-820203312365129.htm

đánh người cướp giật

Tin tức mới nhất