Vợ nhảy lên nóc ô tô đánh ghen: Bồ sexy, mặt cực kỳ thách thức

Dù bị "chính thất" bắt tại trận nhưng thái độ của "tiểu tam" vẫn vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn tỏ vẻ thách thức "còn lâu tao mới sợ".

Mới đây, dân mạng xôn xao trước vụ vợ đi đánh ghen bắt được chồng và bồ nhí trên xe ô tô ở ngoài đường. Thấy vậy, chị vợ lập tức nhảy lên nắp capo chiếc xe tiền tỷ của mình, liên tục yêu cầu chồng và kẻ thứ ba ngồi bên trong ra ngoài.

Vợ nhảy lên nóc ô tô đánh ghen: Bồ sexy, mặt cực kỳ thách thức-1

Dù chị vợ liên tục kêu gào, yêu cầu cặp đôi ra ngoài 3 mặt một lời. Thế nhưng, chồng chị ta và nhân tình vẫn mặc kệ, cố thủ trong xe đến cùng. Người phụ nữ uất ức nói: "Cái xe này là mồ hôi nước mắt của tôi. Từ hai bàn tay trắng để mua được cái xe mà bây giờ nó đi như thế này".

Nhiều người đi đường tò mò dừng lại dùng điện thoại quay lại sự việc, người dân hai bên đường cũng tập trung rất đông để "hóng". Một số người cũng bênh vực cô vợ. Bảo vệ sau đó đã đến yêu cầu cả 3 nhân vật đến phòng bảo vệ giải quyết.


Một phần sự việc được quay lại, đăng tải lên MXH. Nguồn Tiktok @hathuphuong_

Mới đây, diễn biến tiếp theo của vụ đánh ghen tiếp tục được chia sẻ rầm rộ. Cụ thể, những người bảo vệ tòa nhà đến yêu cầu cô vợ xuống khỏi capo để xe di chuyển, không gây ùn tắc. Người vợ liên tục bám nắp xe và gào thét yêu cầu họ bỏ tay ra. Cùng lúc đó, cô chỉ thẳng vào ô tô, yêu cầu mở cửa kính xe.

Ngay lập tức, cô bồ ăn mặc mở cửa, bước xuống từ ô tô. Dù đang gặp chuyện đánh ghen với nhiều người chứng kiến nhưng cô vẫn rất bình thản, không hề tỏ ra sợ sệt hay lo lắng, một tay cầm điện thoại nghe.

Vừa xuống xe, người chồng đã gọi quay lại, cô ta lại quay về trong xe. Theo như lời trong clip thì dường như cô vợ đưa một cô cháu gái theo. Cháu gái cầm chìa khóa xe liên tục bấm mở cửa kính rồi lên tiếng: "Cháu không mở được".

Trong lúc đó, các bảo vệ vẫn yêu cầu chủ xe di chuyển vì quá tắc đường.

Vợ nhảy lên nóc ô tô đánh ghen: Bồ sexy, mặt cực kỳ thách thức-2

Đoạn clip sau khi được đăng tải càng khiến cộng đồng mạng thêm phẫn nộ trước hành động của tiểu tam và anh chồng. Chị vợ dù đã cố gắng nhưng vẫn không thay đổi được tình hình. 

"Ông chồng vẫn cố tình gọi bồ đi thế kia thì còn gì để nói nữa. Thôi chấm dứt đi cho đỡ mệt". 

"Nhìn thái độ của bồ mà muốn tăng xông. Lần sau đi đánh ghen đừng dắt theo cháu gái thế này, không giải quyết được việc gì còn ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ". 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất