Vừa cưới Trấn Thành, Hari Won lại than mất của...

Hari Won lại than mất của khi điện thoại "không cánh mà bay"...

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ thể hiện sự khó chịu khi bị mất điện thoại lên trang cá nhân. Cô cho biết điện thoại đã "không cánh má bay" vài ngày trước, tuy đã mua lại đồ mới nhưng danh bạ đã bị mất sạch.

Ngay lập tức, chia sẻ của Hari Won nhận được nhiều sự chú ý và bình luận từ fan hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng, hỏi thăm xem nữ ca sĩ bị trộm cắp như thế nào, và mong cô sẽ không gặp xui xẻo nữa trong dịp năm mới.


Hari Won than mất điện thoại, mất danh bạ trên trang cá nhân. 


Các fan hỏi thăm cũng như an ủi bà xã Trấn Thành khi bị mất của.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won kêu than mất của. Nếu như những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Hari Won thì sẽ thấy việc mất của gần như là "chuyện cơm bữa" đối với cô nàng này. 

Sát ngày cưới Trấn Thành, Hari Won ức chế và than vãn khi bị cướp mất tiền liên tục. Trước đó nữa, trong chuyến trở về Hàn Quốc thăm gia đình ở thời điểm cuối tháng 11/2016, cô nàng cũng bị kẻ gian cướp trắng mất 11 triệu đồng. Mỗi khi bị trộm cướp như vậy, Hari Won thường thể hiện tâm trạng bức xúc, khó chịu lên trang cá nhân. 


Hari Won bị mất tiền liên tục sát ngày cưới Trấn Thành. 


Trước đó, cô cũng bị cướp trắng 11 triệu khi trở về Hàn Quốc thăm gia đình. 

Liên tiếp gặp sự cố không mong muốn, nhiều khán giả cho rằng Hari Won xứng với danh xưng "nữ hoàng mất của". Dường như sau khi cưới Trấn Thành, đen đủi vẫn chưa dứt được khỏi cô nàng này. Vì thế, nhiều fan khuyên bà xã Trấn Thành hãy cẩn thận hơn trong việc giữ gìn tiền bạc, đồ dùng đáng giá để tránh phải phiền lòng khi gặp sự cố mất cắp như vậy nữa. 


Bà xã của Trấn Thành nên biết cách giữ gìn tài sản của mình hơn nữa. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-cuoi-tran-thanh-hari-won-lai-than-mat-cua-n-108175.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất