Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Ý bị dân mạng chế nhạo

(2Sao) - Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ý, Alice Sabatini đã bị cư dân mạng chế nhạo vì những câu trả lời hớ.

Mặc dù trả lời ngập ngừng và còn sai lệch trọng tâm, cô gái 18 tuổi Alice Sabatini vẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ý.

Được biết, trong phần thi phỏng vấn, Alice Sabatini được hỏi rằng nhân vật lịch sử của Ý nào cô ngưỡng mộ nhất thì cô lại trả lời là Michael Jordan. Tuy nhiên Michael Jordan lại chính là cầu thủ bóng rổ của Mỹ.

Thêm một câu hỏi khiến nhiều người phải bất ngờ đó là khi Alice Sabatini được hỏi thích sống trong thời kì nào của lịch sử thì cô trả lời thích sống năm 1942 (đây là một trong những năm chiến tranh khốc liệt của Ý). Cô nói thêm: “Tôi muốn được nhìn thấy Thế chiến II, các quyển sách kể chuyện từ trang này đến trang khác. Tôi là phụ nữ nên sẽ không phải gia nhập quân đội và chọn cách ở nhà với nỗi sợ hãi riêng...”.







Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu, Alice Sabatini đã bị cư dân mạng chế ảnh để châm biếm. Nhiều người cho rằng, cô xinh đẹp nhưng đầu óc "rỗng". Alice Sabatini lên tiếng biện minh do cô mất bình tĩnh khi là thí sinh được ban giám khảo hỏi đầu tiên. Cô cũng cho rằng không có ý định xúc phạm ai mà chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bà cố của mình. Bà cố của cô là người đã sống sót qua Thế chiến II và luôn kể cho các cháu nghe về cuộc sống thời đó.

An Quyên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất