Vừa đầu tư cây quất chơi Tết, bố giận tím người khi con tới 'thu hoạch'

Rất nhiều người đồng cảm với gia chủ vì cảnh này không còn xa lạ trong các gia đình có con nhỏ.

Trưng cây quất ngày Tết là thú vui được nhiều gia đình lựa chọn. Những câu quất lúc lỉu quả vàng, quả xanh, hoa lộc là biểu tượng cho sự đầy đủ, thành công và may mắn. Thế nhưng đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc mua cây quất cần phải cân nhắc.

Bằng chứng là mới đây một ông bố đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh con trai mình đang "thu hoạch" quả từ cây quất bố vừa mới mua.

Theo đó, gia đình này đã đầu tư một cây quất khá hoành tráng để đón Tết Nhâm Dần. Tuy nhiên, câu quất này vẫn vừa tầm với cậu con trai khoảng 2-3 tuổi của gia chủ. Không tránh khỏi sự hiếu kỳ, hiếu động, cậu bé đã mang hẳn xe ô tô đồ chơi đến để xới tung gốc cây, xúc cát đổ ra ngoài, tiện tay bứt rất nhiều quả quất rồi bóp nát không thương tiếc.


Cậu nhóc vặt quả, đào gốc cây quất của bố khiến dân mạng "cười xỉu".

Sự hiếu động của cậu nhóc khiến dân mạng một phen cười "té ghế", mọi người để lại nhiều bình luận hài hước và đồng cảm:

- "Cậu cả huy động xe ben lên đào tận gốc thì kinh rồi".

- "Đang định mua cây chơi Tết nhìn cảnh ngày em xin bỏ ý định luôn".

- "Mình cũng đang trông cây quất từng tí một đây, hở ra cái là con nó đòi thu hoạch".

- "Năm ngoái nhà mình mua cây quất về không biết có được nửa ngày không, con nó phân loại cho quả ra quả, lá ra lá, gốc ra gốc luôn".

Với tình hình này thì có lẽ, lời khuyên phù hợp nhất với những gia đình có trẻ nhỏ là nên chọn mua cành đào và cắm vào lọ trên cao thì sẽ đỡ rủi ro hơn nhiều.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-dau-tu-cay-quat-choi-tet-ong-bo-gian-tim-nguoi-khi-con-trai-cho-xe-toi-thu-hoach-162223001071523732.htm

Tết Nhâm Dần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao