Vừa đồng ý hẹn hò cặp đôi đồng xác nhận chỉ là 'bạn tâm giao'

"Trò chuyện với anh ấy, tôi phát hiện cả hai rất khác nhau. Hiện chúng tôi chỉ là bạn..." Uyên Dung xác nhận.

Từ chối tình cảm của cô gái trẻ trung, có sự nghiệp ổn định Yến Phi và nhân viên hành chính xinh đẹp Lệ Thanh - Tùng Lâm (giám đốc công ty bất động sản, 27 tuổi, đến từ Hà Nội) quyết định nắm tay Uyên Dung (27 tuổi, nhân viên marketing đến từ Huế) ra về tại Lựa chọn của trái tim. Sau 2 ngày chương trình lên sóng, Tùng Lâm và Uyên Dung đã có những chia sẻ đầu tiên về mối quan hệ này. Theo đó, cặp đôi xác nhận giờ chỉ là "bạn tâm giao".


Uyên Dung và Tùng Lâm đã có những giây phút vô cùng lãng mạn.


Clip Tùng Lâm chọn Uyên Dung.

"Chương trình kết thúc, chúng tôi đã có một buổi đi uống nước làm quen và trò chuyện với nhau qua tin nhắn, nhưng sau đó không có phát triển gì thêm", Uyên Dung xác nhận. Nói về lý do "đôi ngả chia ly", cô gái đến từ Huế cho hay: "Trò chuyện với anh ấy, tôi phát hiện cả hai rất khác nhau. Tùng Lâm từng chia sẻ vì ưu tiên sự nghiệp nên anh ấy đã để lỡ mất hạnh phúc. Nhưng sau khi quyết định cùng tôi xây dựng mối quan hệ mới, Tùng Lâm vẫn coi trọng công việc".


Uyên Dung

Về phía Tùng Lâm, anh cũng thú nhận do công việc bận rộn nên đã "bỏ quên" Uyên Dung. "Được tham gia chương trình với tôi là một cái duyên. Tôi cũng muốn tiến xa hơn nữa với cô ấy, nhưng chuyện tình cảm không nói trước được. Phần khác, sau khi quay xong chương trình tôi đi công tác thường xuyên, không có thời gian cho chuyện riêng tư. Hiện tôi và Uyên Dung vẫn nói chuyện với nhau như những người bạn", doanh nhân 27 tuổi nói.


Tùng Lâm

Trước đó, quyết định đến với show hẹn hò kiếm tìm một nửa sau thời gian dài sống với cô đơn, Tùng Lâm thẳng thắn chia sẻ: "Để theo đuổi sự nghiệp, tôi từng chấp nhận đánh đổi tình yêu". Nhưng anh khẳng định không hối hận về quyết định của mình. Mẫu phụ nữ lý tưởng của doanh nhân trẻ là dịu dàng, thấu hiểu và biết chăm lo cho gia đình.

Còn Uyên Dung, ở tuổi 27 cô chưa từng trải qua mối tình nào và có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn. 5 tuổi cô từng chứng kiến cảnh bố ngoại tình với người phụ nữ khác và đòi ly hôn với mẹ. Những tổn thương từ gia đình cũng là lý do khiến Uyên Dung có cảm giác sợ yêu.

Mạnh mẽ sau những sóng gió cuộc đời, Uyên Dung khẳng định cô hoàn toàn đủ khả năng tự quyết định số phận của mình. Tham gia Lựa chọn của trái tim, Uyên Dung mong muốn tìm một người tâm đầu ý hợp để cùng đồng hành với cô trong chặng đường còn lại. Nhưng có vẻ như hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười với cả Dung và Lâm. 

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lua-chon-cua-trai-tim-tap-16-cap-doi-xac-nhan-chi-la-ban-n-151755.html

Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất