Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp

Vì một phút lơ đễnh, Á hậu Huyền My đã gặp phải lỗi làm đẹp có mối nguy hại khôn lường. Chị em phụ nữ cần lưu ý ngay những điều sau để không lâm vào trường hợp tương tự.

Thời gian gần đây, Huyền My đã vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Hà Thành luôn gây ấn tượng với công chúng nhờ vào dung nhan cuốn hút và thần thái sang chảnh. Vẻ đẹp sắc sảo của Huyền My đã giúp cô nàng lọt top Hoa hậu đẹp nhất thế giới vào năm 2017:

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-1
Cùng với những gương mặt đình đám thế giới như Tom Cruise, Hyun Bin,...Huyền My đạt đề cử gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020. Người hâm mộ Việt Nam đã chúc mừng và cho rằng người đẹp hoàn toàn xứng đáng.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-2
Gương mặt của Huyền My xinh đẹp như búp bê sứ với làn da trắng sáng, mắt to tròn, sống mũi cao và đường cằm sắc sảo.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-3
Luận về da hay dáng, chân dài sinh năm 1995 đều đẹp hết phần thiên hạ. Thân hình nàng Á hậu rất đỗi gợi cảm với đường cong chuẩn không cần chỉnh.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-4
Kể cả khi để mặt mộc, vẻ đẹp của Huyền My vẫn không hề suy suyển. Thiếu đi lớp trang điểm, cô nàng trông trẻ trung hơn, chứng tỏ vẻ ngoài tự nhiên không cần kỹ xảo.

Dù sở hữu vẻ đẹp trời sinh, Á hậu Huyền My vẫn chăm chút kỹ lưỡng để có được diện mạo hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên mới đây, Huyền My đã lơ đễnh trong chuyện làm đẹp, khi vô ý sử dụng mỹ phẩm hết hạn sử dụng.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-5
Huyền My than thở chuyện mình "não cá vàng" khi xài nhầm hộp cushion đã hết hạn 1 năm. Việc sử dụng mỹ phẩm quá hạn có thể để lại những hậu quả khôn lường cho da.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-6
Rất may dung nhan cô nàng không gặp vấn đề gì và vẫn rạng ngời vào sáng hôm sau.

Không phải ai cũng may mắn như Huyền My vì mỹ phẩm quá hạn có thể để lại những hậu quả khôn lường. Theo các chuyên gia da liễu, mỹ phẩm hết hạn có thể bị biến chất gây phù nề sưng da. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm đẹp để lâu năm sẽ trở thành ổ vi khuẩn tạo mụn và gây viêm da,...

Cụ thể các nhà khoa học đã tìm ra trong mỹ phẩm quá hạn có chứa các vi khuẩn aeromonas, propionibacterium, enterobacter có thể gây viêm dạ dày, nhiễm trùng, mụn trứng cá,...Mặt khác, trong quá trình oxy hoá, mỹ phẩm quá hạn có thể tích luỹ độc tố gây hại cho sức khoẻ, ảnh hưởng trực tiếp lên da, thậm chí thẩm thấu vào các cơ quan bên trong cơ thể.

Đối với việc sử dụng cushion hết hạn và đã bị biến tính, chị em có thể bị dị ứng, nổi mẩn ngứa hay dễ thấy nhất là lớp nền không còn mướt mát như khi xài đồ mới.

Khi đó, nhan sắc chẳng được cải thiện mà còn rước thêm hoạ vào thân. Với những chị em vô tình rơi vào trường hợp sử dụng mỹ phẩm quá hạn như Huyền My, bạn có thể "cứu cánh" cho làn da bằng cách nhanh chóng tẩy rửa và làm dịu da ngay sau đó. Khi gặp dị ứng, bạn nên đến gặp bác sĩ tư vấn để chữa trị.

Ngoài ra, để tránh rơi vào tình trạng trên, chị em cần nằm lòng những nguyên tắc sau khi sử dụng mỹ phẩm.

1/ Phân biệt hai loại hạn sử dụng

Thông thường mỹ phẩm sẽ có hai loại hạn sử dụng là hạn sử dụng từ ngày sản xuất và hạn sử dụng từ khi mở nắp. Hạn sử dụng của nhà sản xuất được in trên bao bì sản phẩm nên nàng để ý một chút là thấy được.

Tuy nhiên, hạn sử dụng kể từ ngày mở nắp thường ít được quan tâm hơn nhưng lại rất quan trọng. Vì sau khi mở nắp, mỹ phẩm tiếp xúc với không khí, độ ẩm có thể gây biến đổi thành phần hoặc tích tụ vi khuẩn.

Thông thường các sản phẩm làm đẹp sẽ có hạn dùng từ 6 đến 18 tháng kể từ lần đầu sử dụng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Về nguyên tắc, chúng ta sẽ tuân theo hạn sử dụng gần nhất.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-7

Nàng có thể dán nhãn để ghi chú lại hạn sử dụng kể từ ngày mở nắp bên cạnh hạn sử dụng của nhà sản xuất.

vua duoc de cu 100 guong mat dep nhat the gioi, huyen my da mac loi lam dep - 9

Bên cạnh đó, do điều kiện bảo quản, mỹ phẩm có thể bị hỏng trước thời hạn. Nàng nên quan sát màu sắc, tính chất và mùi hương của chúng và loại bỏ ngay khi có dấu hiệu lạ.

2/ Lưu ý khi bảo quản mỹ phẩm

Để bảo quản mỹ phẩm được lâu, nàng cần lưu tâm đến tính chất của từng loại. Hầu hết các mỹ phẩm hiện nay đều nhạy cảm với ánh sáng, nhiệt độ cao và môi trường ẩm thấp. Đây là những môi trường có thể gây biến tính mỹ phẩm cũng như tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-8

Bên cạnh hạn sử dụng, nàng nên quan tâm đến cách bảo quản để xài được lâu hơn. Cần đóng kín các sản phẩm sau khi dùng để tránh hỏng hóc.

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-9

Vừa được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Huyền My đã mắc lỗi làm đẹp-10
Có thể bảo quản một số loại mỹ phẩm trong ngăn mát.

Theo PhuNuVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vua-duoc-de-cu-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-huyen-my-da-mac-loi-lam-dep-512020136224717220.htm

Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao