Vừa gặp lại sau 7 tháng yêu xa, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi công khai làm 1 hành động đặc biệt giữa sân bay

Qua những chi tiết nhỏ, có thể thấy mối quan hệ của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai vẫn rất gắn bó, tốt đẹp.

Sau khi kết thúc học kỳ đầu tiên ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi trở về Việt Nam để nghỉ hè, tranh thủ thăm gia đình và thực hiện một số hoạt động thiện nguyện trước khi đến với đấu trường Miss World. Bạn trai Anh Kiệt cùng gia đình, dàn Hoa hậu, Á hậu đã có mặt ở sân bay để đón cô trở về.

Sau 7 tháng yêu xa, Hoa hậu Ý Nhi và Anh Kiệt có hành động thể hiện tình cảm giữa sân bay khiến netizen rần rần thích thú.

Theo đó, Anh Kiệt có mặt từ sớm, luôn ôm bó hoa hồng chuẩn bị riêng để chào đón bạn gái trở về. Trong tầm 1 tiếng Hoa hậu Ý Nhi làm thủ tục sau khi kết thúc chuyến bay, Anh Kiệt liên tục nhìn vào bên trong, khuôn mặt thể hiện sự nôn nao và mong chờ thấy rõ.

Đáng chú ý nhất, bạn trai Ý Nhi còn công khai có hành động vòng tay ôm eo người yêu Hoa hậu sát rạt. Từ khi gặp nhau, cả hai "dính như sam", Anh Kiệt còn chủ động ôm hoa, quà để người yêu thoải mái trò chuyện với mọi người xung quanh. Chỉ những chi tiết nhỏ này, cũng có thể thấy tình yêu 6 năm của Hoa hậu Ý Nhi đang rất viên mãn, hạnh phúc.


Clip: Hoa hậu Ý Nhi chính thức về Việt Nam sau gần 7 tháng du học

Vừa gặp lại sau 7 tháng yêu xa, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi công khai làm 1 hành động đặc biệt giữa sân bay-1
Vừa bước ra ngoài, Hoa hậu Ý Nhi đã tiến đến để ôm bạn trai cực ngọt ngào

Vừa gặp lại sau 7 tháng yêu xa, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi công khai làm 1 hành động đặc biệt giữa sân bay-2
Anh Kiệt có hành động vòng tay qua eo Ý Nhi khi chụp ảnh chung cả gia đình

Vừa gặp lại sau 7 tháng yêu xa, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi công khai làm 1 hành động đặc biệt giữa sân bay-3Vừa gặp lại sau 7 tháng yêu xa, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi công khai làm 1 hành động đặc biệt giữa sân bay-4
Bố Hoa hậu Ý Nhi đưa ánh mắt âu yếm nhìn con gái và bạn trai thể hiện tình cảm

Hoa hậu Ý Nhi là mỹ nhân Việt hiếm hoi công khai bạn trai ngay khi vừa đội lên đầu chiếc vướng miện quyền lực. Thời điểm đó, cô nhắn nhủ đến Anh Kiệt: "Bạn trai tôi khá hiền. Bố mẹ của bạn là giáo viên cấp 2 nên bạn được dạy dỗ một cách rất chỉn chu và hoàn hảo từ nhỏ. Vì vậy, bạn trai thu hút Ý Nhi bởi sự tri thức, điềm tĩnh và chững chạc.

Tuy rằng đồng trang lứa, bằng tuổi tôi nhưng bạn chững chạc hơn tôi rất nhiều. Tình yêu của tôi như mọi người cũng biết là một tình yêu đẹp nên không có gì phải giấu giếm cả. Tôi chỉ sợ cuộc sống của bạn trai sẽ bị đảo lộn, sẽ có thêm phiền phức.

Chuyện tình tôi dù đẹp tới đâu, truyền cảm hứng cho mọi người tới đâu thì tôi mong rằng trong thời gian sắp tới, mọi người sẽ tập trung vào tôi nhiều hơn chứ không quá tập trung vào chuyện tình cảm của tôi.

Tôi không muốn mọi người cứ nhắc tới Ý Nhi là lại nhớ tới chuyện tình 5 năm chứ không phải nhớ tới tôi là một cô nàng độc lập, tự tin và luôn hết mình, luôn muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho mọi người".

Trong lúc Ý Nhi dính ồn ào vì những phát ngôn chưa chuẩn, Anh Kiệt cũng công khai lên tiếng bảo vệ bạn gái: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

Vừa gặp lại sau 7 tháng yêu xa, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi công khai làm 1 hành động đặc biệt giữa sân bay-5
Anh Kiệt luôn xuất hiện cùng gia đình Ý Nhi, phần nào thể hiện mối quan hệ gắn bó

Trước đó, Anh Kiệt cũng có mặt trong buổi đưa Ý Nhi sang Úc du học. Khi nàng hậu đăng tải bộ ảnh đội vương miện quyền lực, khoe nhan sắc mỹ miều thì anh cũng nhanh chóng để lại bình luận "Yêu em". Bố Hoa hậu Ý Nhi cũng có thái độ vui vẻ, thoải mái khi chứng kiến con gái và bạn trai công khai thể hiện tình cảm.

Vừa gặp lại sau 7 tháng yêu xa, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi công khai làm 1 hành động đặc biệt giữa sân bay-6
Hoa hậu Ý Nhi sẽ có hơn 1 tháng ở Việt Nam trước khi quay về Úc để tiếp tục việc học

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vua-gap-lai-sau-7-thang-yeu-xa-ban-trai-hoa-hau-y-nhi-cong-khai-lam-1-hanh-ong-ac-biet-giua-san-bay-a431345.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2BL_olbKJtAjdaxejU8J-Amt2RtIIGK0sUZly4cnGcv4o0JOiPW_6fkkI_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Huỳnh Trần Ý Nhi

Tin tức mới nhất