Vừa gây shock khi biến 'bánh bèo thành bad boy', bạn gái cũ Cris Phan lại lấp lửng ước mơ được... chuyển giới

Bạn gái cũ Cris Phan - Mây cho biết, việc thay đổi phong cách chỉ đơn giản là còn trẻ nên muốn trải nghiệm. Ngoài ra cô lấp lửng chia sẻ 22 tuổi muốn làm... đàn ông.

Trong khi Cris Phan đang vui vẻ với cuộc sống bên người vợ mới cưới - hot girl Mai Quỳnh Anh thì tình cũ của Youtuber đình đám - Vũ Tường Vân (Mây) lại khiến người quan tâm sốc khi thay đổi phong cách 180 độ.

Nếu trước đây Mây gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng chuẩn bánh bèo trong mái tóc dài thướt tha thì ở loạt hình ảnh và clip mới nhất, cô nàng khiến ai cũng bất ngờ khi cắt phăng mái tóc chuẩn tom boy. 

Vừa gây shock khi biến bánh bèo thành bad boy, bạn gái cũ Cris Phan lại lấp lửng ước mơ được... chuyển giới-1

Không chỉ thay đổi kiểu tóc, tình cũ Cris Phan còn chăm diện những trang phục toát lên vẻ nam tính. Ở một số diễn biến khác, cô nàng còn công khai khoảnh khắc phì phèo thuốc lá.

Sự thay đổi chóng mặt của Mây khiến không ít người bày tỏ khó hiểu: "Chuyện gì đang xảy ra với cô nàng?". Có người thẳng thắn chia sẻ nỗi buồn, không thích Mây như vậy và mong hot girl Instagram sớm trở lại với hình tượng xưa. Số khác đoán già đoán non, do cô nàng buồn chuyện tình cảm nên mới quyết định thay đổi bản thân.

Vừa gây shock khi biến bánh bèo thành bad boy, bạn gái cũ Cris Phan lại lấp lửng ước mơ được... chuyển giới-2
Khoảnh khắc Mây phì phèo trong khói thuốc.


Bạn gái cũ Cris Phan từ bánh bèo bất ngờ chuyển sang phong cách chuẩn tom boy.

Vừa gây shock khi biến bánh bèo thành bad boy, bạn gái cũ Cris Phan lại lấp lửng ước mơ được... chuyển giới-3
Mọi người bày tỏ sốc khi thấy hình ảnh mới của Mây.

Trước những thắc mắc, mới đây Mây đã lên tiếng giải thích về quyết định gây sốc. Cô cho biết, việc thay đổi phong cách chỉ đơn giản là còn trẻ nên muốn trải nghiệm. Ngoài ra hot girl còn lấp lửng chia sẻ muốn làm... đàn ông.

"Cuộc đời này dài nhưng để sống cho riêng mình thì chắc hiếm hoi lắm mới được 1 - 2 dịp. Bây giờ sống cho mẹ, có khi ngày mai lỡ có gắn kết với ai chắc cũng phải sống cho người đó, rồi sống cho con, sống cho gia đình,... thời gian nào sống cho mình?

Cắt tóc đơn giản là vì thích, còn trẻ thì thử, còn tự do thì thử, thử nhìn mình không là mình, làm những thứ mình chưa được làm, được thử, được sai chứ không phải là buồn. Mình biết ai cũng nghĩ chỉ có buồn mới vậy nhưng mà mình thì không. Tự nhiên sáng ngủ dậy mình muốn được làm một con người mới, thử cho biết thôi chứ chả thấy buồn gì.

Vừa gây shock khi biến bánh bèo thành bad boy, bạn gái cũ Cris Phan lại lấp lửng ước mơ được... chuyển giới-4
Mây lên tiếng về việc thay đổi phong cách.

Đừng ai nói với mình là mình như này, như kia thì không còn thích mình. Dù mình có như nào thì mình cũng không thích bạn và cũng không quan tâm bạn là ai, làm gì luôn.

Mỗi người một cách trải nghiệm, một sở thích. Thấy không hợp được thì đi chỗ khác. Có nhiều cách để cuộc sống này đơn giản nhưng ai cũng thích phức tạp nó lên?.

Be you, bravely (Hãy là bạn, dũng cảm) - Mình luôn thích sống như vậy. Lúc nào cũng cần quá nhiều can đảm để sống một cuộc sống thật sự ở cuộc đời này", Mây chia sẻ.

Vừa gây shock khi biến bánh bèo thành bad boy, bạn gái cũ Cris Phan lại lấp lửng ước mơ được... chuyển giới-5
Mây với vẻ đẹp dịu dàng đốn tim người đối diện trước đó.

Ở diễn biến khác, chia sẻ bài viết từ Facebook Mây tiếp tục có những tâm sự trên Instagram. Cụ thể cô viết: "22 tuổi có khi làm đàn ông nhưng 23 biết đâu tôi lấy chồng.

Cuộc sống mà, đừng mặc định điều gì hết, nên phó mặc suy nghĩ cho hai chữ tự nhiên thì hay hơn mọi người à. Ai hỏi gì cũng bình tĩnh trả lời, tự nhiên nó vậy á. Easy life, peaceful mind (Cuộc sống dễ dàng, tâm hồn thanh thản)".

Vừa gây shock khi biến bánh bèo thành bad boy, bạn gái cũ Cris Phan lại lấp lửng ước mơ được... chuyển giới-6
Mây chia sẻ 22 tuổi muốn làm... đàn ông.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Cris Phan Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao