Vừa hết 'Hữu Phỉ', Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản

Vương Nhất Bác sẽ cùng Trần Hiểu gia nhập dự án mới mang tên "Băng vũ hỏa".

Sáng 21/5, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Vương Nhất Bác đã gia nhập đoàn phim Băng vũ hỏa. Loạt ảnh đầu tiên được tiết lộ là cảnh cả ekip gặp nhau để đọc kịch bản.

Xuất hiện với trang phục giản dị song Vương Nhất Bác vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt. Nam diễn viên khiến người hâm mộ thích thú bởi gương mặt điển trai pha chút lạnh lùng. Ngoài Vương Nhất Bác, buổi đọc kịch bản của Băng vũ hỏa còn có sự góp mắt của các diễn viên như Quách Hiểu Đình, Vương Kính Tùng, Lưu Dịch Quân. Riêng Trần Hiểu thì chưa xuất hiện.

Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-1

Băng vũ hỏa lấy đề tài hiện đại, nội dung phim là câu chuyện về phòng chống ma túy. Thông tin về dàn diễn viên chính từng được xác nhận trên Weibo của Đội Phòng chống ma túy Nội Mông - Trung Quốc.

Băng vũ hỏa được xem như dự án đánh dấu sự chuyển mình của Vương Nhất Bác sau Trần Tình LệnhHữu Phỉ. Với tác phẩm mới này, dự đoán Vương Nhất Bác sẽ mạnh mẽ, phong trần và mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ hơn.

Ngoài bộ phim Băng vũ hỏa, hiện tại Vương Nhất Bác còn góp mặt trong show thực tế ăn khách Thiên thiên hướng thượng. Tham gia chương trình này, Vương Nhất Bác được khen thông minh, tinh tế, lại còn thường xuyên gây bão Weibo vì những màn đối đáp chân thành với các đồng nghiệp nổi tiếng khác.

Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-2Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-3

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là ca sĩ - diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Năm 2014, Vương Nhất Bác ra mắt trong nhóm nhạc Hàn - Trung mang tên UNIQ. Bài hát đầu tiên mà UNIQ phát hành là Falling in love. Trong nhóm nhạc này, Vương Nhất Bác đảm nhận vai trò nhảy chính, rapper và là thành viên ít tuổi nhất.

Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-4

Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-5Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-6Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-7Vừa hết Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã đóng phim với chồng Trần Nghiên Hy, đẹp trai cực phẩm khi đọc kịch bản-8

Từ 2016 đến 2019, Vương Nhất Bác tích cực phát triển các hoạt động cá nhân như ca hát, đóng phim, tham gia show thực tế. Nam diễn viên từng đóng vai phụ trong Thanh đạm là mỹ vị nhân gian (Trần Kiều Ân - Đồng Đại Vi đóng chính) hay Đại thoại Tây Du 3 (Đường Yên, Hàn Canh đóng chính).

Đến mùa hè 2019, Vương Nhất Bác bùng nổ cùng vai chính trong phim đam mỹ Trần Tình Lệnh. Chưa dừng ở đó, Vương Nhất Bác còn hợp diễn với Triệu Lệ Dĩnh trong dự án cổ trang bom tấn Hữu Phỉ.

Theo Nhịp sống Việt

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-het-huu-phi-vuong-nhat-bac-da-dong-phim-voi-chong-tran-nghien-hy-dep-trai-cuc-pham-khi-doc-kich-ban-22202021515459202.htm

Vương Nhất Bác trần hiểu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao