Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát

Quả không hổ danh "biểu tượng thời trang", Hồ Ngọc Hà khiến khán giả bất ngờ với khả năng biến hóa phong cách ấn tượng khi chạy show hai sự kiện gần nhau.

Tham dự tiệc cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Sara Lưu tối qua, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý hơn cả khi mang theo bố mẹ, anh trai, bạn trai và con trai tới ăn cưới. Cả gia đình diện dresscode đúng yêu cầu với tông đen - hồng đẹp mắt.

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-1

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-2

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-3
Nổi bật không kém Dương Khắc Linh và Sara Lưu, Hà Hồ - Kim Lý - Subeo khi đứng cạnh nhau cũng không khác gì một tổ ấm hạnh phúc.

Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, "nữ hoàng giả trí" tinh tế lựa chọn bộ suit đen phối kèm áo ren gợi cảm vừa đủ. Thế nhưng chỉ hai tiếng sau, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã có màn biến hóa ấn tượng mang sắc màu hoàn toàn khác biệt với hình ảnh thanh lịch ở đám cưới.

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-4

Người đẹp sexy hết cỡ trong chiếc đầm dáng corset tôn được vòng eo "thắt đáy lưng ong" và đôi chân dài nuột nà. Đây tiếp tục là một bộ váy của Lý Quí Khánh - NTK được người đẹp tin tưởng suốt nhiều năm nay. Đặc biệt, thay vì mái tóc nâu nền nã và tông trang điểm nhẹ nhàng, Hà Hồ "lột xác" thần tốc với tóc bạch kim và make-up sắc sảo hơn hẳn.

Cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân:"Cứ vội vã suốt ngày... Chỉ kịp tới nhìn mặt, chào hỏi cô dâu chú rể Dương Khắc Linh xong là lao đi diễn liền. Và lại tiếp tục chưa ăn gì các bác ạ."

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-5

Dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên: "Tóc đẹp quá em hen! Vừa thấy màu nâu, thoắt cái là đến tiệm làm bạc nhanh thật".  Hà Hồ cũng đáp lại đàn anh: "Thời đại 4.0 nè anh. Thật giả trong chớp mắt".

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-6

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-7

Thời đại 4.0: Vừa kín đáo dự đám cưới Dương Khắc Linh, 2 tiếng sau Hồ Ngọc Hà đã biến hóa sexy hết cỡ đi hát-8

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-kin-dao-o-dam-cuoi-duong-khac-linh-ha-ho-bien-hoa-sexy-n-185668.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất