Vừa làm cô dâu xinh đẹp, con gái nghệ sĩ Hương Dung đã bị nghi dao kéo nát cả mặt

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, con gái nghệ sĩ Hương Dung cũng có những động thái đáp trả dư luận.

Nghệ sĩ Hương Dung có ba người con là Thùy Dương, Hà Duy và Phương Minh. Trước đó, Hà Duy và Phương Minh từng bén duyên trong một số bộ phim nhưng về sau họ đều từ bỏ nghệ thuật để phát triển sự nghiệp riêng.

Ngày 23/11 vừa qua, Phương Minh nhận được sự quan tâm lớn khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Mọi khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại của cô được anh trai chia sẻ rầm rộ trên Facebook.

Vừa làm cô dâu xinh đẹp, con gái nghệ sĩ Hương Dung đã bị nghi dao kéo nát cả mặt-1
Sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" bên em gái.

Mới đây, con gái nghệ sĩ Hương Dung tiếp tục gây chú ý khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thông qua một bức ảnh hồi bé vừa được cư dân mạng đào mộ. So sánh với hiện tại dễ dàng nhận thấy, cô nàng đã có sự lột xác rõ rệt.

Nếu ngày nhỏ Phương Minh có làn da ngăm đen, hàm răng không được đẹp thì hiện tại cô gái tuổi 24 đã xinh đẹp, trắng trẻo hơn rất nhiều.

Vừa làm cô dâu xinh đẹp, con gái nghệ sĩ Hương Dung đã bị nghi dao kéo nát cả mặt-2
Cận cảnh gương mặt thay đổi rõ nét của Phương Minh.

Trước những lời ra tiếng vào, Phương Minh đã có động thái đáp trả đầu tiên. Chia sẻ loạt khoảnh khắc khoe cận nhan sắc làm cô dâu xinh đẹp, em gái Hà Duy nhắn nhủ: "Up demo vài cái ảnh cô dâu sống ngót nghét 9000 ngày mới được 2 ngày đẹp nhất.

Tiện gửi lời luôn đến mấy anh chị có máu tò mò là mặt em - bà Hương Dung đẻ ra như nào thì bây giờ nó vẫn nguyên vẹn như vậy. Không có đập đi xây lại cái gì hết".

Vừa làm cô dâu xinh đẹp, con gái nghệ sĩ Hương Dung đã bị nghi dao kéo nát cả mặt-3
Nếu không phải phẫu thuật thẩm mỹ thì Phương Minh quả là đã có một màn dậy thì cực kỳ thành công.

Về phía nghệ sĩ Hương Dung, bà cũng lên tiếng bảo vệ con gái. Chia sẻ lại bài viết của Phương Minh, bà nói: "Từ nhỏ tới khi đi lấy chồng chắc được vài lần son phấn. Con gái lớn rồi nhưng chả thấy có hộp phấn, hộp nền nào trong tủ trừ bút kẻ mắt nước và những thỏi son các màu. Ăn hỏi, đám cưới con nhờ người tới trang điểm, nhìn thấy con son phấn mà các cháu còn nói: 'Nhìn dì hôm nay già thế'.

Ngày con vào Sài Gòn học, chị gái mua cho chiếc đầm để mặc mỗi khi ra ngoài đi tiệc nó cũng bỏ xó chẳng ngó ngàng gì. Bỗng 1 ngày nó lấy chiếc đầm nhà quê của mẹ nó mặc ra ngoài, mẹ nó thấy nó chịu mặc liền đi may cho nó liền lúc 3 cái. May rồi nó cũng chả để tâm, báo hại mẹ phải mặc chả ra trẻ mà cũng chả ra già.

Vừa làm cô dâu xinh đẹp, con gái nghệ sĩ Hương Dung đã bị nghi dao kéo nát cả mặt-4
Nghệ sĩ Hương Dung và con gái Phương Minh.

Nó cứ giản dị thế và cũng chẳng cần quan tâm xem mặt mình tròn, méo ra sao, mãi cho tới gần đây nó mới thỏ thẻ: 'Mặt con bị lệch mẹ à, hỏi giá làm vật lý trị liệu để họ nắn chỉnh xương lại cho cân nhưng đắt quá, thôi kệ chả sao'. Rồi nó lấy chồng, mặt nó thế đấy, nguyên bản đấy, nó chả chịu cho ai sờ mó vào mặt nó đâu.

Công nghệ chụp hình cú còn thành tiên cơ mà, gọt chỗ này, đắp chỗ kia dễ ợt. Đừng nhìn hình để chọn người yêu".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nghe-si-huong-dung-bi-nghi-tham-my-nat-ca-mat-n-170231.html

phẫu thuât thẩm mỹ nghệ sĩ cô dâu

Tin tức mới nhất