Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24

Những hình ảnh trong ngày vui của con gái út được chính nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Hương Dung có ba người con là Thùy Dương, Hà Duy và Phương Minh. Không chỉ đẹp trai, xinh gái, họ còn được đồng nghiệp và bạn bè của mẹ gọi là "ba ngôi sao nhí của Hương Dung" hay "của để dành".

Cô con gái út của nghệ sĩ Hương Dung là Phương Minh (SN 1994) rất có duyên với phim nhựa nhưng cô lại không thích theo nghiệp diễn. 9X từng xuất hiện trong các phim Mê Thảo thời vang bóng, Mùa ổi.

Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-1
Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-2
Phương Minh chụp ảnh cùng người thân trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Phương Minh từng chia sẻ: "Tôi không muốn theo nghệ thuật vì công việc đó vất vả quá. Mẹ tôi đã phải làm việc rất cực khổ để nuôi mấy chị em nên tôi sẽ làm một công việc gì đó thật nhiều tiền để cho mẹ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hương Dung đã đăng tải những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của con gái. Dù không tiết lộ về nghề nghiệp của rể út nhưng nhìn ảnh có thể thấy anh chàng là người có ngoại hình rất nổi bật. Được biết đám cưới diễn ra vào ngày 23/11 vừa qua.

Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-3
Chồng của Phương Minh (đứng ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng vợ và anh vợ tên Duy Alex.

Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-4
Nghệ sĩ Hương Dung trong ngày vui của con gái.

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến chúc phúc, nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình trẻ mãi không già của mẹ sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21.

Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-5Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-6Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-7Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-8Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-9Vượt mặt anh là cơ trưởng điển trai, con gái út xinh đẹp của nghệ sĩ Hương Dung lấy chồng ở tuổi 24-10
Thêm một vài hình ảnh khác trong đám cưới của con gái được nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ trên trang cá nhân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ut-nghe-si-huong-dung-lay-chong-o-tuoi-24-n-170101.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất