Vừa làm lành sau cơn giận ngút trời của vợ, ông xã BTV Hoàng Linh đã thể hiện sự lãng mạn 'đánh gục' mọi chị em

Nếu trong khoản nịnh và chiều vợ, chắc hẳn nhiều cánh mày râu sẽ phải học tập hôn phu của Hoàng Linh.

Sau 3 tuần liên tục chiếm spotlight, nghi án hôn nhân rạn nứt của BTV Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng có dấu hiệu "khởi sắc" khi cặp đôi kết bạn trở lại trên Facebook. MC Chúng tôi là chiến sĩ cũng chăm chỉ like lại những bức ảnh ông xã đăng.

Vừa làm lành sau cơn giận ngút trời của vợ, ông xã BTV Hoàng Linh đã thể hiện sự lãng mạn đánh gục mọi chị em-1
Hoàng Linh vui vẻ đưa hai con và Mạnh Hùng về quê ngoại.

Đặc biệt ngày 3/12, cô còn chia sẻ loạt hình ảnh cùng con riêng và ông xã về quê ngoại. Qua hình ảnh có thể thấy, cả hai đều rất vui vẻ như chưa hề có tin đồn rạn nứt xảy ra.

Ngay khi loạt khoảnh khắc bên chồng và con được Hoàng Linh đăng tải, mọi người đều bày tỏ vui mừng vì cặp đôi đã hòa thuận. "Vui quá, lại được nhìn thấy gia đình Linh đầy đủ. Cứ như thời gian trước hết cả hồn Linh ạ", một người nhắn nhủ.

Vừa làm lành sau cơn giận ngút trời của vợ, ông xã BTV Hoàng Linh đã thể hiện sự lãng mạn đánh gục mọi chị em-2Vừa làm lành sau cơn giận ngút trời của vợ, ông xã BTV Hoàng Linh đã thể hiện sự lãng mạn đánh gục mọi chị em-3
Hoàng Linh chia sẻ ảnh 3 mẹ con tạo dáng bên cúc họa mi nhận về nhiều quan tâm.

Nếu cách đây vài ngày, Hoàng Linh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng hôn phu và hai con về thăm quê ngầm khẳng định mối quan hệ của cả hai đã tốt đẹp thì mới đây, MC nhà đài tiếp tục công khai khoảnh khắc được ông xã chăm chút đến từng li.

Theo đó, trên trang cá nhân cô bất ngờ khoe những bức ảnh của mình cùng hai con trai bên bình hoa cúc họa mi. Trong ảnh, cả ba đã có những giây phút cực vui vẻ. 

Vừa làm lành sau cơn giận ngút trời của vợ, ông xã BTV Hoàng Linh đã thể hiện sự lãng mạn đánh gục mọi chị em-4
Hoàng Linh ẩn ý khẳng định được ông xã mua hoa về tặng.

Động thái mới của Hoàng Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc khen ngợi nét đáng yêu của 2 bé Minh Tuệ và Minh Trí, số khác tỏ ra ngưỡng mộ trước nhan sắc của MC sinh năm 1985.

Đặc biệt, một vài người còn đặt nghi vấn những bức ảnh này đều là do Mạnh Hùng chụp và anh cũng là chủ nhân của bình cúc họa mi nói trên khi đặt câu hỏi: "Có người tài trợ chắc luôn". Đáp lại sự nghi vấn, bà mẹ 2 con lấp lửng: "Tinh tế quá đi thôi".

Vừa làm lành sau cơn giận ngút trời của vợ, ông xã BTV Hoàng Linh đã thể hiện sự lãng mạn đánh gục mọi chị em-5Vừa làm lành sau cơn giận ngút trời của vợ, ông xã BTV Hoàng Linh đã thể hiện sự lãng mạn đánh gục mọi chị em-6
Mạnh Hùng cũng ghi điểm trong mắt của không ít chị em khi chăm sóc con riêng của vợ như con ruột.

Quay phim Trần Mạnh Hùng vốn là một người đàn ông vô cùng lãng mạn và tinh tế. Minh chứng cho điều này chính là việc anh thường xuyên tặng vợ những món quà ý nghĩa hay những lời nói chan chứa yêu thương. 

Trong ồn ào tình cảm vừa qua cùng Hoàng Linh, anh cũng nhận được nhiều lời khen bởi cách "nịnh vợ" kịp thời khi công khai xin lỗi trên Facebook. Kèm theo đó là những câu "nịnh đầm" không phải cánh mày râu nào cũng làm được.

Đặc biệt khoảnh khắc quay phim họ Trần chăm sóc cho con riêng của vợ như con ruột cũng nhận về không ít khâm phục.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-duoc-ong-xa-lam-dieu-lang-man-n-171102.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất