Vừa lấy chồng, tôi ngỡ ngàng khi phát hiện khoản nợ gần 1 tỷ của anh

Năm ngoái, tôi đã kết hôn với một đám cưới xa hoa, lộng lẫy. Nhưng vừa mới lấy chồng, tôi mới phát hiện khoản nợ gần 1 tỷ của anh.

Vừa mới kết hôn, tôi đã ngã ngửa khi phát hiện khoản nợ gần 1 tỷ của chồng.

Tôi và chồng bằng tuổi nhau, quen nhau được 2 năm trước khi cả hai làm đám cưới. Dù mới 30 tuổi, anh đã là một doanh nhân thành đạt, có công ty riêng, có xe riêng.

Hồi yêu nhau, anh chăm sóc tôi rất chu đáo, thường xuyên đưa tôi đi du lịch, đi chơi, mua quà cáp tặng cho tôi. Ai cũng bảo số tôi sướng nên mới gặp được một người tốt như vậy.

Vừa lấy chồng, tôi ngỡ ngàng khi phát hiện khoản nợ gần 1 tỷ của anh-1
Vừa lấy chồng, tôi ngỡ ngàng khi phát hiện khoản nợ gần 1 tỷ của anh (ảnh minh họa)

Yêu nhau được 1 thời gian thì tôi cũng bày tỏ ý muốn được kết hôn, một phần vì tôi cũng khá lớn tuổi, một phần vì tôi sợ vuột mất anh.

Anh cứ chần chừ không chịu đồng ý, bảo rằng anh cần thời gian xây dựng sự nghiệp, chưa muốn lấy vợ. Cực chẳng đã, tôi đành phải nói dối là đã có thai để anh phải cưới. Anh đành đồng ý.

Cuối năm ngoái, tôi lên xe hoa về nhà anh. Đám cưới xa hoa, lộng lẫy được tổ chức ở nhà hàng xịn, khiến tôi nở mày nở mặt vô cùng. Thế nhưng vừa kết hôn được mấy ngày, chồng tôi lại thẳng thắn cho tôi biết, anh đang nợ gần 1 tỷ.

Công ty của anh đang thua lỗ; đúng lúc ấy thì tôi lại có thai, nên anh đành phải cắn răng chi tiền làm đám cưới. Anh mong muốn bây giờ hai chúng tôi đã lấy nhau, đã là người một nhà, tôi có thể về nhà vay nóng bố mẹ tôi để trả nợ.

Nghe vậy, tôi điêu đứng, bàng hoàng. 1 tỷ là số tiền quá lớn đối với chúng tôi. Tôi không dám về nhà xin bố mẹ, bởi nếu bố mẹ biết chồng tôi nợ đầm nợ đìa, không phải là người con rể như họ mong muốn, thì tôi biết giấu mặt vào đâu?

Hơn nữa, nếu chồng biết tôi nói dối chuyện có thai, anh sẽ nghĩ gì về tôi đây? Theo mọi người, tôi nên làm gì đây?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/vua-lay-chong-toi-ngo-ngang-khi-phat-hien-khoan-no-gan-1-ty-cua-anh-post1074520.vov

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao