Vừa 'lên sóng', nữ MC mới toanh của 'Chuyển động 24h' đã chiếm trọn spotlight

Không chỉ xinh đẹp, nữ MC mới của bản tin "Chuyển động 24h" còn khiến ai nấy phải trầm trồ khi sở hữu profile cực ấn tượng.

Quỳnh Nga (SN 1995, từng là sinh viên Đại học Ngoại thương) mới đây xuất hiện trong bản tin Chuyển động 24h của Trung tâm Tin tức VTV24 với vai trò người dẫn chương trình. Lần đầu tiên "lên sóng", đảm nhiệm vị trí quan trọng, Quỳnh Nga đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Vừa lên sóng, nữ MC mới toanh của Chuyển động 24h đã chiếm trọn spotlight-1
Nữ MC mới toanh của Chuyển động 24h gây sốt trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, hiện đại cùng giọng nói truyền cảm, cô nàng còn thể hiện sự tự tin trong cách dẫn cũng như tương tác với bạn dẫn tại trường quay. Mặc dù là MC trẻ, mới toanh nhưng lần xuất hiện đầu tiên của Quỳnh Nga đã tạo được nhiều thiện cảm trong mắt khán giả.

Được biết, trước khi dẫn bản tin Chuyển động 24h, Quỳnh Nga từng đảm nhiệm vai trò MC cho bản tin Y tế 24h trên kênh VTV1.

Người đẹp cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bản thân khá run khi lần đầu lên sóng. "Lần đầu tiên lên sóng của mình. Dù hơi run, còn nhiều điểm cần khắc phục nhưng mình sẽ cố gắng hơn nữa để ngày càng làm tốt hơn".

Vừa lên sóng, nữ MC mới toanh của Chuyển động 24h đã chiếm trọn spotlight-2
Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các anh chị đồng nghiệp đã góp ý, giúp đỡ cô trong vai trò mới mẻ này.

Bên cạnh dẫn chương trình, Quỳnh Nga còn là một trong những nữ phóng viên trẻ của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số, Đài THVN.

Vừa lên sóng, nữ MC mới toanh của Chuyển động 24h đã chiếm trọn spotlight-3
Không chỉ là MC tài năng, nhiệt huyết, Quỳnh Nga còn là gương mặt quen thuộc ở nhiều cuộc thi nhan sắc. 

Cô từng giành danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Trong cuộc thi này, người đẹp sinh năm 1995 còn đạt nhiều giải phụ như: Nữ sinh tài năng và Nữ sinh có phần hùng biện bằng tiếng Anh hay nhất.

Vừa lên sóng, nữ MC mới toanh của Chuyển động 24h đã chiếm trọn spotlight-4
Quỳnh Nga đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc.

Năm 2019, Quỳnh Nga tiếp tục ghi tên mình trong Top 10 cuộc thi nhan sắc quy mô lớn hơn - Miss World Vietnam 2019 diễn ra tại Đà Nẵng.

Vừa lên sóng, nữ MC mới toanh của Chuyển động 24h đã chiếm trọn spotlight-5
Quỳnh Nga gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái và phong cách thời trang cá tính, đa dạng.

Hiện tại, người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2020. Dù cuộc thi đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chưa xác định thời gian tổ chức nhưng Quỳnh Nga đã được chuyên trang nhan sắc quốc tế đánh giá cao.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-len-song-nu-mc-moi-toanh-cua-chuyen-dong-24h-da-chiem-tron-spotlight-1890547.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất