'Vựa muối' VTV đưa ra thông điệp mới về Covid-19, bắt trend 'duyên phận'

"Vựa muối" VTV giữ vững phong độ của mình khi truyền tải thông điệp về dịch bệnh Covid-19 nhưng tiếp tục có pha đu trend "duyên phận" đi vào lòng người trong chương trình mới đây.

Đã từ lâu mục điểm các sự kiện phát sóng trong chương trình Chuyển động 24h trên VTV1 được xem là một trong những phần hấp dẫn. Tuy là bản tin thời sự, tóm lược những vấn đề nổi bật của đời sống xã hội, song đây lại được coi là chuyên mục có tính giải trí cao.

Thay vì cung cấp những thông tin mang tính thời sự truyền thống, chuyên mục này của nhà đài lại được dân tình coi là "vựa muối quốc dân" bởi những sự kiện luôn được xâu chuỗi với nhau rất có chọn lọc và không thể thiếu tính "cà khịa" một cách vô cùng hài hước.

Vừa qua chương trình này lại một lần nữa được cộng đồng mạng quan tâm khi truyền tải thông điệp cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo cách không giống ai. Đó là mượn trend "Duyên phận" – câu nói nổi tiếng của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được cho là ẩn ý về mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.


Video: Nội dung "bắt trend" của VTV24 khi truyền tải thông điệp Covid-19

Cụ thể, bản tin này dẫn dắt:

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân để cách ly.

Covid dành cả thanh xuân biến thể.

Chúng ta dành cả thanh xuân để xua đuổi chúng mà không hề suy nghĩ

Dương tính hay không là duyên phận

Nhưng chiến đấu là bắt buộc

Chẳng ai biết tương lai sau này

Dù Tết nay có cách ly 14 hay 21 ngày

Thì cũng đừng quên rằng

Năm mới, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19".

Trong thời điểm dịch Covid-19 một lần nữa "comeback", người dân hoang mang vì không biết liệu có được an tâm ăn Tết hay không thì VTV đã nhanh chóng ổn định tinh thần mọi người với thông điệp "I'M FINE". (Tạm dịch: Cuối cùng chúng ta sẽ ổn thôi).

Vựa muối VTV đưa ra thông điệp mới về Covid-19, bắt trend duyên phận-1
Năm mới, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.

Sau khi chương trình được lên sóng, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú với pha bắt trend này.

Một số bình luận: "Chương trình không làm tôi thất vọng"; "Đỉnh cao của vựa muối"; "Những thông điệp phòng chống Covid-19 ngắn gọn nhưng lan truyền rộng rãi, lại còn bắt cả trend nữa".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-muoi-vtv-dua-ra-thong-diep-moi-nhat-ve-covid-19-bat-trend-chung-ta-nhiem-covid-hay-khong-cung-boi-hai-tu-duyen-phan-2059751.html

COVID-19 Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất