Vừa sinh mổ không đủ sức khỏe chăm sóc 2 con cùng lúc, mẹ nuôi bé gái Lào Cai lần đầu làm điều bất ngờ với Yến Nhi

Thanh Tâm chia sẻ do vừa sinh mổ xong, không đủ sức chăm cùng lúc 2 con nên cô đành gửi Yến Nhi về nhà ngoại.

Ngày 13/1 vừa qua, thông tin mẹ nuôi gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai  - Phạm Thanh Tâm hạ sinh con trai đầu lòng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Những hình ảnh mới nhất về 2 mẹ con được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân.

"Cảm tạ ơn trời phật, mẹ cháu sau 2 ngày vật vã cuối cùng cũng hạ sinh được cháu vào ngày 13/1, đúng ngày dự sinh. Do muốn hạn chế sóng điện thoại nên hôm nay mẹ cháu mới cho cháu lên sóng.

Vừa sinh mổ không đủ sức khỏe chăm sóc 2 con cùng lúc, mẹ nuôi bé gái Lào Cai lần đầu làm điều bất ngờ với Yến Nhi-1
Thanh Tâm vừa trải qua ca vượt cạn vào ngày 13/1 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ.

Mẹ cháu chỉ lên được hơn 8kg nhưng trộm vía cháu được 3,3kg ạ. Cháu được cái chẳng giống mẹ mà giống hệt bố đúng không ạ?", Thanh Tâm chia sẻ.

Được biết, sau khi chuyển dạ, Thanh Tâm đã quyết định sinh con bằng phương pháp sinh mổ. Trở về nhà sau thời gian dài nằm viện, bà mẹ trẻ bắt đầu lo lắng vì sợ không chăm sóc được chu toàn cho 2 con cùng lúc. 

9X cho biết, người bảo mẫu được thuê bế và chăm sóc Yến Nhi năm nay sẽ về quê ăn Tết. Vì vậy, cô sẽ phải chăm 2 con trong khi sức khỏe rất yếu.

Vừa sinh mổ không đủ sức khỏe chăm sóc 2 con cùng lúc, mẹ nuôi bé gái Lào Cai lần đầu làm điều bất ngờ với Yến Nhi-2
Nhờ sự chăm sóc của mẹ nuôi, Yến Nhi ngày càng bụ bẫm, đáng yêu và bắt đầu có phản ứng khi được gọi tên.

"Hôm nay rút tiền trả cho bà trông em. Năm nay bà không trông Tết, chỉ trông cho một năm khi mẹ chuẩn bị lên xa hoa. Trả tiền cho bà xong vẫn thưởng Tết như năm ngoái.

Nhưng thôi bà chăm em cả năm rồi, vất vả rồi. Đó là việc mẹ nên làm. Năm sau mẹ bế cả 2. Năm nay phải gửi em về bên ngoại. Em Mario bé quá, mẹ vừa sinh mổ xong đau nhiều không bế em được. Cho em về quê mà nhớ quá", Thanh Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay dưới phần bình luận, rất đông người thân, bạn bè đã vào gửi lời chúc mau chóng khỏe mạnh đến bà mẹ trẻ. Số khác cũng mong muốn bệnh tình của Yến Nhi ngày càng tiến triển để em có thể sống vui vẻ như những bạn bè đồng trang lứa khác.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-nuoi-be-gai-suy-dinh-duong-lam-dieu-bat-ngo-voi-yen-nhi-n-175193.html

suy dinh dưỡng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao