Vừa trở về Việt Nam, Công Phượng lộ ảnh e thẹn ôm ấp trai lạ khiến người xem giật mình nghi vấn giới tính?

Khoảnh khắc tình bể bình của một chàng trai được cho là Công Phượng bên người đàn ông lạ mặt đang khiến dân mạng vô cùng tò mò.

Dù King's Cup 2019 đã kết thúc nhưng nhất cử nhất động của đội tuyển Việt Nam vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trái bóng tròn. Một trong số đó là Nguyễn Công Phượng - chân sút thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Mới đây trong nhiều nhóm kín trên mạng xã hội đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh vô cùng tình tứ của hai chàng trai. Trong ảnh, người đàn ông và anh chàng được cho là chân sút gốc Nghệ An cùng cởi trần, nằm trên một chiếc giường mây sát bãi biển.

Vừa trở về Việt Nam, Công Phượng lộ ảnh e thẹn ôm ấp trai lạ khiến người xem giật mình nghi vấn giới tính?-1
Khoảnh khắc được cho là của Công Phượng đang tình tứ bên một chàng trai lạ mặt.

Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý là hành động chàng trai vòng tay ra phía trước ôm eo trong khi người được cho là giống Công Phượng đang thể hiện sự e thẹn, ngượng ngùng.

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc trên nhanh chóng trở thành tâm điểm. Đa phần bày tỏ sự thích thú với bức hình này. Số khác lầy lội hơn khi cho rằng hình ảnh mới đây chắc là do hậu quả cú sút hiểm của một cầu thủ Thái Lan với Công Phượng trong giải đấu King's Cup vừa rồi.

Vừa trở về Việt Nam, Công Phượng lộ ảnh e thẹn ôm ấp trai lạ khiến người xem giật mình nghi vấn giới tính?-2

Vừa trở về Việt Nam, Công Phượng lộ ảnh e thẹn ôm ấp trai lạ khiến người xem giật mình nghi vấn giới tính?-3
Bình luận hài hước của cư dân mạng.

"Ai làm Phượng của tôi ra nông nỗi này", "Chắc là do cú sút hiểm hóc của cầu Thái Lan cách đây vài ngày rồi. Đúng là Phượng rồi, nhìn kiểu tóc là đoán ra ngay", "Bức ảnh này Công Phượng lầy lội quá nhưng cũng rất đáng yêu",... là những bình luận để lại.

Lời khẳng định chàng trai trong ảnh là Công Phượng càng thêm chắc chắn hơn bởi cách đây ít ngày, tiền đạo mang áo số 10 đã trở về TP. HCM xin cấp thị thực để chuẩn bị sang Pháp thử việc sau khi kết thúc hợp đồng sớm với CLB Incheon United.

Hiện chưa biết thực hư bức ảnh ra sao nhưng nó đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-chup-anh-lay-loi-cung-ban-gay-xon-xao-n-186669.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất