Vừa từ Nhật về, nữ sinh ngực khủng đã show hình nóng bỏng mắt

Lần về nước này, Thu Trang đã có dịp đi thăm nhiều danh lam thắng cảnh tại Việt Nam.

Từng có khoảng thời gian nổi như cồn nhờ ngoại hình đặc biệt với vòng 1 lên tới 110 cm, cách đây 3 năm Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) đã quyết định lên đường sang Nhật Bản du học.

Vừa từ Nhật về, nữ sinh ngực khủng đã show hình nóng bỏng mắt-1Vừa từ Nhật về, nữ sinh ngực khủng đã show hình nóng bỏng mắt-2

Tại xứ sở hoa anh đào, ngoài việc học tập, cô còn dành thời gian làm thêm, thăm thú nhiều cảnh đẹp. Mới đây, Thu Trang đã từ Nhật về Việt Nam thăm gia đình. Trước khi về, cô không báo trước để tạo bất ngờ cho bố mẹ.

Cũng nhân dịp này, 10X và một số bạn bè đi thăm thú nhiều cảnh đẹp của Việt Nam. Trong loạt hình chính chủ đăng tải, cô có dịp thăm Hà Nội, Quảng Nam, Sài Gòn.

Vừa từ Nhật về, nữ sinh ngực khủng đã show hình nóng bỏng mắt-3

Ngoài những bức ảnh kín đáo, hiện tượng mạng gốc Hải Dương còn show khoảnh khắc mặc bikini, tạo dáng trên biển. Dù bức ảnh chụp vào lúc chiều tối nhưng vòng 1 khủng của Thu Trang vẫn giật mọi spotlight.

"Chỉ dám yêu đời. Chưa dám yêu đương", Thu Trang ẩn ý bản thân vẫn còn độc thân.

Vừa từ Nhật về, nữ sinh ngực khủng đã show hình nóng bỏng mắt-4

Từ một nữ sinh bình thường, Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) từng nổi như cồn 5 năm trước nhờ ngoại hình đặc biệt.

Theo đó, cô sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm khiến bản thân liên tục bị miệt thị ngoại hình, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vừa từ Nhật về, nữ sinh ngực khủng đã show hình nóng bỏng mắt-5

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người.

Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang từng tâm sự.

Nhưng không lâu sau đó, 10X quyết đinh phẫu thuật hút mỡ ngực và đùi rồi lên đường đi du học.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-tu-nhat-ve-nu-sinh-nguc-khung-show-hinh-nong-bong-mat-n-300516.html

Võ Thị Thu Trang hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao