Vừa về Nhật, Bà Nhân Vlog đã lên kế hoạch quay lại Việt Nam

Bà Nhân Vlog khẳng định thời gian tới sẽ "tu tâm dưỡng tính" để chuẩn bị cho hành trình làm mẹ.

Hơn 1 tuần qua, Bà Nhân Vlog là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngay khi tên tuổi đang gây xôn xao, nữ Youtuber quyết định về Nhật Bản bởi không muốn ông xã dính vào drama này.

Cho đến mới đây, hiện tượng mạng SN 1995 đã đăng tải clip mới trên kênh Youtube cá nhân. Cô cho biết bản thân đã học được những bài học đáng giá trong những ngày qua.

Cô khẳng định thời gian tới sẽ "tu tâm dưỡng tính" để chuẩn bị cho hành trình làm mẹ.

Vừa về Nhật, Bà Nhân Vlog đã lên kế hoạch quay lại Việt Nam-1

Cũng ở lần lên sóng này, cô cho hay khoảng thời gian qua vô cùng mệt mỏi khi đứa con chưa được đưa vào bụng của mình bị gọi là "đứa con thương mại", và ông xã cũng bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng.

Bà Nhân tiết lộ khi sức khỏe và tâm lý ổn định, khoảng 1 tháng nữa cô sẽ trở lại Việt Nam, làm các xét nghiệm để hoàn thiện quá trình đưa phôi thai vào bụng.

Vừa về Nhật, Bà Nhân Vlog đã lên kế hoạch quay lại Việt Nam-2

Cô tâm sự: "Kể từ khi sinh ra, một đứa như Nhân luôn kém may mắn, kể cả việc khóc cũng phải giấu, tủi thân ấm ức cũng chịu một mình, không thể chia sẻ cùng ai.

28 năm luôn tự nhủ bản thân không được phép gục ngã, huống chi bây giờ đã có anh (Teru - PV) cùng mình đồng hành thì việc hoàn thiện bản thân, mạnh mẽ đứng dậy bước tiếp là lẽ đương nhiên.

'Sai ở đâu đứng lên ở đó', đây là câu Nhân luôn nhớ để sửa đổi bản thân mình".

Vừa về Nhật, Bà Nhân Vlog đã lên kế hoạch quay lại Việt Nam-3

Dưới phần bình luận video, rất nhiều người khuyên Đức Nhân cần phải biết giữ được sự bình tĩnh, tránh để việc tương tự xảy ra. Họ cũng gửi lời chúc việc tìm con của cô và chồng Nhật sẽ có kết quả viên mãn.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ve-nhat-ba-nhan-vlog-tiet-lo-ke-hoach-tro-lai-viet-nam-n-339393.html

Bà Nhân Vlog youtuber

Tin tức mới nhất