Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận 'chuyện ấy' suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này

Câu chuyện được chia sẻ của cặp vợ chồng trong chương trình "Vợ chồng son" khiến nhiều người ngỡ ngàng không dám tin.

"Vui hết cỡ" nghe chuyện vợ chồng cấm vận nhau tận hơn 4 năm trong Vợ chồng son tập 277

Cặp vợ chồng tên đầy đủ là Nguyễn Trần Anh Tú, 27 tuổi và Nguyễn Thị Yến Ngọc, 26 tuổi, công tác tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Ấn tượng đầu tiên của Tú là cô nàng Ngọc này khá dễ thương lại điệu điệu trong khi Ngọc chẳng hề để ý gì anh chàng này. Vì có ý đồ với Ngọc nên Tú đã nhăm nhe tán tỉnh và ngay từ những ngày đầu đã quyết định về quê Ngọc để ra mắt nhà người yêu. 

Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-1Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-2

Người đàn ông này trong mắt Ngọc có "mưu đồ vô cùng lớn", muốn cho cả hàng xóm biết mình thích Ngọc để không ai nhòm ngó được nữa. Lúc đầu Ngọc chẳng thích thú gì anh chàng béo ú, nặng hơn 90kg lại có phần vô duyên nhưng Tú lại dám khẳng định, chỉ sau 30 ngày mình nhất định sẽ chinh phục được Ngọc, khiến Ngọc phải rung động. 

Hứa hẹn là thế nhưng cách thể hiện của Tú chẳng hề khiến Ngọc hài lòng. Đã thế dù hát không hay anh chàng còn hát cho Ngọc nghe đến tận 12h đêm khiến Ngọc chán ngán. Nhưng có lẽ chính sự ngây thơ, "chiêu trò" của Tú mà theo thời gian đã khiến Ngọc cảm thấy anh chàng này hài hước, vui vẻ mà nhận lời. 

Sau 30 ngày quen rồi yêu, Tú thổ lộ sự thực nắm tay vợ còn khó như lên trời. Chuyện nắm tay đã khó rồi, chuyện hôn còn khó gấp trăm lần. Lần nào chuẩn bị hôn thì Ngọc lấy khẩu trang đeo vào khiến anh tẽn tò. Kết quả là cả năm không được hôn vợ. Cay cú quá, Tú đè vợ ra hôn ngay dưới đất khiến thiên hạ hết hồn tưởng cặp đôi này yêu nhau thắm thiết đến độ không chịu được mà làm chuyện ấy giữa công viên thanh thiên bạch nhật. 

Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-3

Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-4

Hài hước nhất chính là chuyện Tú kiếm cớ để rủ Ngọc đi khách sạn. Ngọc không đồng ý nhưng sau khi Tú hứa hẹn "Anh làm gì anh làm con chó luôn" khiến khán giả cười sảng khoái. Sau khi bước chân vào khách sạn, Tú "hiện nguyên hình" thể hiện bản chất của mình: "Bây giờ anh làm con chó cho em nghe". 

Ngọc sợ quá nhưng tình huống xảy ra tiếp theo khiến Ngọc thực sự thấy đúng là trùng hợp. Ngọc gặp ngay cô bạn cũng đi khách sạn ở phòng kế bên và đã sang phòng bạn nói chuyện thông đêm khiến 2 chàng trai bực bội, khó chịu.

Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-5

Tú kể, yêu nhau 2 năm rồi đi nghĩa vụ 2 năm tiếp, cưới về tận 6-7 tháng mới được "làm chuyện ấy". Lúc này Tú mới được thỏa mãn bản thân vì được gần gũi vợ. Chia sẻ chuyện này với 2 MC, Ngọc cho biết lý do vì mình sợ nên không dám cho chồng gần gũi dù đã rất yêu rồi. Lý do sợ... đau có vẻ không được hợp lý cho lắm nhưng anh chàng Tú vẫn phải chấp nhận chỉ vì thương vợ. 

Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-6Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-7Vui hết cỡ: Chồng bị cấm vận chuyện ấy suốt 4 năm 6 tháng chỉ vì vợ sợ... điều không tưởng này-8

Câu chuyện Ngọc kể ra khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Đây thực sự là trường hợp hiếm có từ trước tới giờ đặc biệt là được chia sẻ trên Vợ chồng son

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-son-tap-277-cam-van-chong-4-nam-6-thang-vi-so-dau-n-186619.html

Quốc Thuận Hồng Vân vợ chồng son

Tin tức mới nhất