Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH

Sau rất nhiều sóng gió trên tình trường, chàng trai Hà thành cũng nên duyên với mối tình thời đại học. Ngày kết hôn, anh chàng còn gây sốt cộng đồng mạng bởi hình ảnh mếu máo khi nhận giấy đăng kí.

Nên duyên từ một chiếc bàn và màn 'thả thính' đứt đoạn chỉ vì tai nạn

Có những mối tình vì là duyên là phận nên đi một vòng vẫn sẽ quay về với nhau. 6 năm yêu dài đằng đẵng với không ít sóng gió, chuyện tình của cô bạn Nguyễn Khánh Linh (27 tuổi, làm nghề make-up, ở Hà Nội) và anh chàng Quản Đình Thắng (27 tuổi, kinh doanh tự do, cùng ở Hà Nội) cũng đã có cái kết đẹp cho mối lương duyên từ thuở đại học này.

Mối tình của cặp đôi cũng đang được cộng đồng mạng rất quan tâm khi nên duyên chỉ nhờ một chiếc bàn định mệnh.

Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-1

Mối tình nên duyên từ một chiếc bàn khiến dân mạng thích thú chia sẻ rần rần.

Cùng là sinh viên của Đại học Xây dựng Hà Nội, ngày ấy, Khánh Linh và Đình Thắng dù bằng tuổi, học chung trường nhưng lại khác lớp nhau.

Chẳng hiểu duyên số xô đẩy thế nào, vào một tiết học đẹp trời, Linh vô tình nghịch ngợm viết tên Facebook của mình lên bàn. Và vào buổi học sau đó, Đình Thắng lại ngồi đúng 'cái bàn định mệnh', tò mò về dòng chữ ai đó để lại trên mặt bàn và chủ động add Facebook của Khánh Linh.

Dẫu sao cũng là bạn học cùng trường, cùng khóa, chung một lớp học, ngồi đúng một bàn nên cô nàng lắm người theo đuổi Khánh Linh cũng đồng ý lời mời kết bạn của người lạ Đình Thắng.

Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-2

Biết được lí do vì sao anh chàng có được Facebook của mình, Khánh Linh cũng rất kinh ngạc, nhưng vì quá 'hợp cạ', cả hai thường thức khuya để tâm sự đủ thứ trên trời dưới biển.

Từ người lạ chỉ quen biết qua một tấm màn hình ảo, cả hai quyết định gặp nhau để trở thành bạn bè thực sự và tiến xa hơn.

Khác hoàn toàn so với những cặp đôi khi lần đầu gặp gỡ sẽ hò hẹn ở quán ăn, café hay đi xem phim, nghe nhạc, Khánh Linh gặp Đình Thắng vào lúc… 3 giờ sáng.

Sở dĩ có cuộc gặp lần đầu vào giờ giấc chẳng giống ai như vậy cũng là vì công việc make-up của Khánh Linh rất bận rộn. Cũng từ cuộc hẹn đó, cô càng có cảm tình với chàng trai sẵn sàng đưa đón cô vào lúc tờ mờ sáng, chẳng quản đường xa.

Những tưởng đến đây là cặp đôi đã nên duyên ngọt ngào nhưng trời lại đùa lòng người khi màn 'thả thính' bị đứt đoạn chỉ vì Đình Thắng bị tai nạn gãy chân.

Tận 3 tháng bặt vô âm tín điều trị, cả hai chẳng liên lạc với nhau. Cô nàng Khánh Linh dù có khá nhiều người để ý nhưng vẫn ngóng đợi tin tức của chàng trai sẵn sàng đón mình lúc 3 giờ sáng.

Và cuối cùng thì dù có đứt đoạn, mối tình tuổi 20 của cặp đôi cũng đã thành khi Thắng khỏi chân, chủ động nhắn tin lại và nói rõ lý do 'mất tích' suốt 3 tháng qua.

Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-3

Cái kết nên duyên cùng 'người yêu cũ' sau 6 năm yêu sóng gió làm chàng trai mếu máo ngày lĩnh chứng

Lập nghiệp từ sớm, vừa mới năm hai Đại học, cô bạn đã bắt đầu đi làm make-up và thường xuyên phải đi làm từ sáng sớm. Từ ngày thành đôi, Đình Thắng trở thành 'xế ruột' không ngần ngại sáng nào cũng dậy sớm sang đèo Linh đi làm.

Suy nghĩ cho tương lai, cả hai còn cùng nhau tự tập tành bán quần áo, giày dép… nhưng đều thất bại. Những hao hụt về tài chính, thất bại trong kinh doanh cũng không thể nào sánh bằng sự đổ vỡ trong tình cảm. Ấy là khi trải qua gần 3 năm bên nhau đồng cam cộng khổ, vì rất nhiều lý do, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-4

Khoảng thời gian chia xa, cả hai đều có người mới. Với Khánh Linh và Đình Thắng, có lẽ đó cũng là cách để khỏa lấp chỗ trống của đối phương. Nhưng sau khi trải qua những mối tình mới thì cả hai thấy đều không có ai tốt như 'người cũ'.

Một thời gian sau đó, Đình Thắng chủ động nhắn tin và dùng chiến thuật ''cưa lại từ đầu''. Vì vẫn còn tình cảm với người yêu cũ và cũng đang độc thân, Linh đồng ý cho Thắng một cơ hội nối lại tình xưa.

Cuộc tình đầy sóng gió này sau nhiều lần đứt đoạn lại tiếp tục gặp rào cản từ phía gia đình. Bố mẹ của Khánh Linh vẫn không ủng hộ cuộc tình non trẻ bởi cảm thấy Đình Thắng bằng tuổi con gái mình, kinh tế chưa vững vàng nên luôn đắn đo về chuyện nên duyên của cả hai.

Nhưng rồi bằng việc thể hiện được tình cảm thật lòng dành cho Khánh Linh, cùng với sự nhiệt tình, tốt bụng và chân thật, chàng thanh niên cuối cũng cũng nhận được cái gật đầu từ phía gia đình đối phương.

Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-5

Sau 1 năm quay lại, cặp đôi chính thức đi đến hôn nhân. Vào ngày đăng kí kết hôn, anh chàng Đình Thắng còn gây sốt cộng đồng mạng bởi tấm ảnh ôm mặt mếu máo như sắp khóc khi đã chính thức từ giã cuộc sống FA.

Chia sẻ về bức ảnh nhận được hơn 21.000 lượt thích đó, Khánh Linh cho biết, đó chỉ là hình ảnh vui vẻ, tếu táo hai vợ chồng ghi lại vào ngày đặc biệt của cặp đôi.

Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-6

Đình Thắng và Khánh Linh cũng đã bước vào cuộc sống hôn nhân rất tâm đầu hợp ý. Cô chia sẻ: ''Bây giờ chúng mình không còn gì là không hiểu về nhau, sống với nhau rất thoải mái, coi nhau như bạn bè, thường hay tâm sự tình cảm và không hề có bí mật gì cả''.

Cô bạn Khánh Linh cũng đang mang bầu đứa con đầu lòng và chuẩn bị làm mẹ vào năm 2021. Cũng vì yêu và cưới đúng người, như một sự sắp đặt của số phận nên giờ đây, cuộc sống hôn nhân của Khánh Linh luôn là những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào.

Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-7Vui tay viết tên facebook lên mặt bàn, cô nàng vớ ngay định mệnh, mối tình đầy sóng gió gây sốt MXH-8

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/moi-tinh-6-nam-day-song-gio-cua-chang-trai-gay-sot-vi-om-mat-meu-mao-ngay-nhan-giay-ket-hon-1972763.html

Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất