Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi

Big Bang Taeyang là một trong những nam thần tượng hiếm hoi của Kpop được người hâm mộ ủng hộ khi công khai hẹn hò và kết hôn.

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-1

Tháng 6/2015, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Big Bang Taeyang và nữ diễn viên Min Hyorin đã hẹn hò được 2 năm. Cặp đôi lần đầu gặp nhau khi Min Hyorin trở thành "nàng thơ" trong MV ca khúc 1AM của Taeyang vào năm 2013. Khi chuyện hẹn hò dường như là điều tối kị ở làng giải trí Hàn, thì Taeyang lại được người hâm mộ ủng hộ và tác thành. 

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-2

Những hình ảnh hẹn hò giản dị của cặp đôi hàng đầu làm nức lòng người hâm mộ. Taeyang là thành viên của Big Bang, nhóm nhạc được mệnh danh ông vua Kpop, đồng thời sở hữu khối tài sản khổng lồ. Min Hyorin là nữ diễn viên nổi tiếng quyến rũ. Thế nhưng cả hai vẫn lựa chọn những buổi hẹn hò bình thường, cùng nắm tay đi dạo trên phố. 

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-3

Nhiều lần người hâm mộ bắt gặp, Min Hyorin lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả dõi theo những màn trình diễn của bạn trai. Nữ diễn viên trải lòng: "Anh ấy không thường xuyên ở Hàn Quốc vì lịch trình bận rộn, tuy nhiên chúng em luôn cố gắng gặp gỡ nhau mỗi lần anh ấy về nước". Có thể nói trong suốt 4 năm hẹn hò, cặp đôi luôn sắp xếp thời gian để được ở bên nhau cho dù công việc có bận rộn tới đâu đi chăng nữa. 

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-4

Câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi được viết tiếp vào ngày 3/2/2018 khi Taeyang và Min Hyorin chính thức tổ chức hôn lễ. Nhiều tin đồn cho rằng Hyorin chính là mối tình đầu của Taeyang. Cả hai cũng lựa chọn kết hôn bất chấp việc Taeyang phải nhập ngũ vào 2 năm sắp tới. 

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-5

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Dazed and Confused, Taeyang chia sẻ: "Thật ra, tôi nghĩ ai rồi cũng sẽ thay đổi sau khi gặp người mình yêu. Tôi không có nhiều kinh nghiệm yêu đương, và cái chất lãng mạn trong con người tôi bắt đầu biến mất. Bản thân cảm thấy 'cằn cỗi'.

Tuy nhiên, sau khi gặp cô ấy, tôi đã phát hiện ra một mặt khác lãng mạn hơn trong con người mình. Cảm tưởng như có một cơn mưa chạm nhẹ đến trái tim cằn cỗi của tôi. Nhờ tình yêu, tôi cảm thấy thư giãn hơn nhiều. Và bản thân biết ơn tình yêu, vì cho tôi một người con gái đó".

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-6

Nhiều người cho rằng, việc Taeyang lựa chọn kết hôn ngay trước thời điểm nhập ngũ chính là để níu chân Min Hyorin, bởi đâu ai biết rằng mọi chuyện sẽ thay đổi ra sao sau 2 năm anh thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-7

Taeyang thừa nhận anh là người ghét sự thay đổi, nhưng bà xã đã biến anh dần trở lên tốt đẹp hơn: “Cho đến bây giờ, chỉ duy nhất Min Hyorin là người thay đổi cuộc đời tôi. Tôi muốn trở thành người đặc biệt của cô ấy, ở bên cạnh cô ấy suốt quãng đời còn lại”.

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-8

Trên chương trình Radio Star, Taeyang cũng chia sẻ thói quen viết thư tay: "Đôi khi tôi đưa tận tay cho cô ấy kèm theo một bó hoa. Tôi viết chúng bất cứ khi nào tôi nghĩ về cô ấy". Bản thân anh từng tâm sự rằng: "Nếu không phải là cô gái này thì tôi đã không nghĩ đến chuyện kết hôn".

Big Bang Taeyang - Min Hyorin: Tình yêu sưởi ấm tâm hồn cằn cỗi-9

Trong album White Night, Taeyang khiến cư dân mạng ngây ngất với lời tỏ tình gián tiếp tới Min Hyorin: "Cô ấy ảnh hưởng trực tiếp đến âm nhạc của tôi. Nói một cách rõ ràng hơn, bởi vì cô ấy là người tôi yêu nhất, tôi tin rằng cô ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất và cũng là nàng thơ trong âm nhạc của mình". 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taeyang-min-hyorin-khi-tinh-yeu-suoi-am-tam-hon-can-coi-n-239551.html

Min Hyo Rin Taeyang Big Bang Sao Hàn

Tin tức mới nhất