'Vườn Sao Băng 2018' bị chê thê thảm vẫn vượt mặt phim của Dương Mịch

Bị đánh giá thấp thậm tệ thế nhưng "Vườn Sao Băng 2018" vẫn thu hút sự chú ý của phần đông khán giả.

Hana Yori Dango luôn nằm trong top những bộ truyện tranh thiếu nữ được yêu thích nhất. Chính vì lẽ vậy, mỗi phiên bản phim của truyện dù là Nhật Bản, Đài Loan hay Hàn Quốc đều thành công và nhận được sự chú ý của khán giả. Vườn Sao Băng 2018 cũng không nằm ngoài quy luật đó khi phim được người hâm mộ háo hức mong chờ từng ngày phim lên sóng.

Thế nhưng, sau những tập đầu tiên, Vườn Sao Băng phiên bản mới lại nhận phải vô số ý kiến trái chiều từ nội dung, diễn xuất cho tới thời trang trong phim. Phim bị nhận xét tiết tấu quá nhanh, dàn diễn viên trẻ đầy non nớt, đồng thời việc thay đổi nguyên tác khá nhiều khiến Vườn Sao Băng mất đi cái hồn vốn có của nó.

Với những lời đánh giá không mấy tích cực, Vườn Sao Băng chỉ nhận được đánh giá 2,9 điểm trong 6 tập phim ra mắt. Được biết có tới 74% khán giả đánh giá 1 sao cho bộ phim. Đây cũng là con số thấp kỉ lục đối với một phiên bản của phim từ trước tới nay.


Vườn Sao Băng bị nhận xét khá tiêu cực trên trang đánh giá phim

Thế nhưng mặc cho việc bị chỉ trích, chuyện tình giữa các chàng hoàng tử và công chúa lọ lem vẫn thu hút sự chú ý của ít nhiều khán giả. Điển hình là việc tỷ suất rating của phim vào ngày 9/7 là 1,126%, vượt mặt cả phim Phù Dao của Dương Mịch. Cho đến 12/7, phim vẫn giữ được mức rating là 0,99%. 

Ngoài ra phim có hơn 2 tỷ lượt khán giả quan tâm và phá vỡ 300 triệu lượt xem trên Mango TV sau 36 tiếng phát hành. Phía nhà sản xuất Vườn Sao Băng cũng cho việc việc phim phải thay đổi nhiều nội dung, hạn chế phô trương sự giàu có của F4 là việc bất đắc dĩ. 

Đồng thời việc phim đang bước vào những tình tiết cao trào khiến nhà sản xuất hoàn toàn có thể kì vọng sự đánh giá tích cực hơn từ phía cư dân mạng. 


Thành tích "Vườn sao băng" từng vượt mặt "Phù Dao" của Dương Mịch


Những tình tiết mới hấp dẫn của phim được khán giả chờ đợi

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuon-sao-bang-bi-che-van-vuot-mat-phim-cua-duong-mich-n-159496.html

vườn sao băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao