Vương Lực Hoành bí mật làm đám cưới ở New York

– Đám cưới bất ngờ của Vương Lực Hoành khiến nhiều người suy đoán: liệu có phải bạn gái anh đã có thai?

Một ngày sau khi công khai mối quan hệ với bạn gái Lý Tịnh Lôi, quản lý của Vương Lực Hoành cho biết nam ca sĩ này đã kết hôn ở New York vào ngày 27/11, trùng ngày kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ anh.



Tuyên bố về việc đang hẹn hò của Vương Lực Hoành vào ngày hôm qua đã gây xôn xao dư luận và vấp phải sự nghi ngờ của công chúng. Năm ngoái, anh đã vướng vào tin đồn hẹn hò đồng tính với nghệ sĩ Piano Lý Vân Địch. Mặc dù cả hai đã tuyên bố họ chỉ thích phụ nữ nhưng công chúng vẫn nghi ngờ. Sau khi Vương Lực Hoành tiết lộ về bạn gái thì Lý Vân Địch cũng chia sẻ rằng bạn gái anh đến từ trường đại học Columbia của Mỹ. Sự trùng hợp này khiến Lý Vân Địch giống như một người bị người yêu ruồng bỏ nhưng cũng nhiều người cho rằng anh đã vượt qua được chuyện với Vương Lực Hoành và chỉ đơn giản muốn chia sẻ cảm xúc cá nhân.

Ít ai biết rằng Vương Lực Hoành và cha mẹ của bạn gái mình đã là những người bạn trong nhiều năm. Anh gọi Lý Tịnh Lôi là Forever Love và cho biết cha mẹ mình rất yêu quý cô.





Bạn bè của Vương Lực Hoành trong làng giải trí đã rất bất ngờ khi nghe tin anh kết hôn. Trần Kiết Châu biết tin Vương Lực Hoành có bạn gái khi đọc tin tức và cho biết: “Tôi rất mừng cho cậu ấy. Tôi sẽ tìm hiểu xem cậu ấy thích món quà gì. Tôi sẽ cố gắng hết sức mặc dù cậu ấy chả thiếu thứ gì”. Đường Chí Trung thì tiết lộ Vương Lực Hoành có kể với anh về chuyện có bạn gái vào đầu năm nay nhưng anh vẫn ngạc nhiên khi biết tin bạn mình kết hôn quá nhanh. “Lực Hoành nói với tôi là cậu ấy có bạn gái ở New York và sẽ giới thiệu với tôi nếu có cơ hội. Tôi rất ngạc nhiên khi biết tin cậu ấy đã kết hôn. Liệu có phải cô dâu đã có thai?”, Đường Chí Trung nói. Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá cũng ngạc nhiên trước việc Vương Lực Hoành đã kết hôn những cũng gửi lời chúc phúc đến anh.

Hiện đang ở New York để đón lễ Tạ Ơn với cha mẹ, Vương Lực Hoàng cho biết sẽ chia sẻ một bức ảnh gia đình trên weibo vào ngày 30/11. Có lẽ đây là cách mà anh sẽ giới thiệu vợ mình đến với mọi người.

Người hâm mộ của Vương Lực Hoành đã không thể chấp nhận được chuyện hôn nhân của thần tượng mình và cho biết họ rất đau khổ. Nhưng có người lại rất hài hước khi: “Hôm qua tuyên bố hẹn hò, hôm nay thì tiết lộ đã đám cưới, chắc ngày mai sẽ thông báo cô dâu có thai”.

Trúc An


Tin tức mới nhất