Vương Nhất Bác có màn nhảy 'bá cháy', nhưng sao lại khóc nức nở thế này?

Khoảnh khắc Vương Nhất Bác bật khóc khiến nhiều fan không hiểu chuyện gì xảy ra.

Sau 1 tuần chờ đợi, các "chiến binh" trong chương trình Street Dance Of China mùa 4 tiếp tục "ra quân" và mang đến những phần thi đặc sắc. Giống với tập 1 trước đó, bên cạnh phần thi của các thí sinh thì 4 đội trưởng Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Henry Lau và Hankyung cũng có những màn battle cực "cháy". 

Vương Nhất Bác có màn nhảy bá cháy, nhưng sao lại khóc nức nở thế này?-1
Visual "soái ca" của đội trưởng Vương 

Đặc biệt, phần khoe vũ đạo của đội trưởng Vương Nhất Bác được nhiều người vô cùng mong ngóng. Trong phần battle, Vương Nhất Bác đã trưng trổ toàn bộ vũ đạo đẳng cấp đi kèm là loạt biểu cảm khi nhảy "cute" khiến các fan "điên đảo".

Sau khi màn trình diễn lên sóng, từ khoá "Vương Nhất Bác nhảy Popping" nhanh chóng leo top hot search Weibo - chứng minh sức hút cực khủng của đội trưởng Vương. 


Màn battle của đội trưởng Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác có màn nhảy bá cháy, nhưng sao lại khóc nức nở thế này?-2
Từ khoá Vương Nhất Bác nhảy Popping leo luôn hot search Weibo

Đáng chú ý trong preview tập 3 Street Dance Of China mùa 4, khoảnh khắc đội trưởng Vương Nhất Bác khóc nức nở khiến cho các fan không khỏi xót xa. Không biết rằng đã có chuyện gì xảy ra nhưng dường như đã có câu chuyện nào đó khiến cho đội trưởng Vương không thể kìm nén cảm xúc. 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vuong-nhat-bac-tiep-tuc-gay-tram-tro-voi-man-nhay-popping-ba-chay-len-han-hot-search-nhung-sao-lai-khoc-nuc-no-the-nay-22021218221458485.htm

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất