Vương Nhất Bác có trong danh sách cùng Lý Dịch Phong mua dâm?

Vương Nhất Bác là cái tên tiếp theo bị réo gọi liên quan đến bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong những ngày qua.

Sáng 13/9, Nhạc Hoa - công ty quản lý của Vương Nhất Bác ra văn bản chính thức phủ nhận các tin đồn liên quan đến nam diễn viên trong thời gian qua.

Vương Nhất Bác có trong danh sách cùng Lý Dịch Phong mua dâm?-1

Trong văn bản, phía công ty nêu rõ: "Những tin đồn trên mạng về việc bán dâm, mua dâm, được bao nuôi có liên quan tới Vương Nhất Bác đều là phỉ báng. Vương Nhất Bác luôn tuân thủ pháp luật, không hề quen biết đối tượng Lý XX. Hành vi tung tin đồn ác ý và gây rối này đã cấu thành tội xâm phạm danh dự của Vương Nhất Bác".

Được biết Lý XX mà công ty nhắc tới chính là Lý Dịch Phong - nam diễn viên vừa bị bắt do mua dâm nhiều lần.

Trước khi bị bắt vì mua dâm, Lý Dịch Phong bị phanh phui việc bao trọn gói hotgirl Blase Loan Loan trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Ko Samui (Thái Lan). Trên tài khoản Weibo phụ, Blase Loan Loan còn chia sẻ kinh nghiệm phòng the, và miêu tả chuyến du lịch với khách VIP "chàng 54" - biệt danh của Lý Dịch Phong - là "khó quên".

Hậu bê bối, Blase Loan Loan cho biết cô có trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí. Blase Loan Loan viết tắt những nam nghệ sĩ bằng các chữ cái như W, Z, H,...trong đó nhiều người đồn đoán W chính là Vương Nhất Bác (tên phiên âm: Wang Yibo).

Vương Nhất Bác có trong danh sách cùng Lý Dịch Phong mua dâm?-2

Phía công ty Nhạc Hoa đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ tin đồn, đồng thời trình báo vụ việc với cơ quan công an để điều tra làm rõ. Công ty cũng sẽ ủy thác phía luật sư, yêu cầu thành lập án điều tra về việc bôi nhọ danh dự của Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, nổi tiếng qua các tác phẩm như Trần Tình Lệnh, Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương,....

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-vuong-nghi-an-mua-dam-cung-ly-dich-phong-n-320379.html

Vương Nhất Bác Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất