Vương Nhất Bác làm thinh khi đàn chị Lý Nhất Đồng 'thả thính' táo bạo

Điển trai như vậy, chuyện tình cảm của Vương Nhất Bác luôn là vấn đề được công chúng hết sức quan tâm.

Điển trai, nổi tiếng lại tài hoa nên Vương Nhất Bác sở hữu lượng fan đông đảo và là một trong những sao nam có giá trị thương mại cao nhất nhì Cbiz hiện nay. Là nam thần trong mơ của hàng triệu cô gái nên đời sống tình cảm của Vương Nhất Bác được nhiều người quan tâm.

Vương Nhất Bác làm thinh khi đàn chị Lý Nhất Đồng thả thính táo bạo-1
Mỹ nam tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ

Mới đây nhất, netizen vô cùng thích thú trước khoảnh khắc Vương Nhất Bác được đàn chị Lý Nhất Đồng "thả thính".


Lý Nhất Đồng công khai "thả thính" Vương Nhất Bác

Cụ thể, khi cùng nhau tham gia một chương trình tạp kỹ, Lý Nhất Đồng đã nói về Vương Nhất Bác: "Cậu ấy đã trực tiếp nhảy vào trái tim của tôi bằng đôi chân đó. Tôi luôn thích những người nhảy giỏi, tôi không thể rời mắt khỏi họ. Thành thật mà nói thì tôi rất yêu thích Vương Nhất Bác đó".

Vương Nhất Bác làm thinh khi đàn chị Lý Nhất Đồng thả thính táo bạo-2

Trước màn "tấn công" táo bạo của đàn chị, Vương Nhất Bác thể hiện rõ sự bối rối trên khuôn mặt, rồi nhanh chóng làm thinh. Biểu cảm của anh chàng khiến fan bật cười vì quá đáng yêu.

Vương Nhất Bác làm thinh khi đàn chị Lý Nhất Đồng thả thính táo bạo-3

Được biết, kể từ khi ra mắt đến nay, dù chỉ tập trung vào sự nghiệp, kín tiếng về đời tư nhưng Vương Nhất Bác vẫn vướng nhiều tin đồn tình ái, song đa số lên tiếng phủ nhận. Mỗi lần vướng scandal, tên tuổi của mỹ nam này đều leo thẳng lên top tìm kiếm và trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác Lý Nhất Đồng cbiz

Tin tức mới nhất