Vương Nhất Bác ngấn lệ nhìn Tiêu Chiến tình tứ Dương Tử?

Dân mạng vô cùng thích thú trước một đoạn clip có sự xuất hiện của bộ đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cùng Dương Tử.

Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hiện là hai ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất nhì Cbiz. Sự nghiệp đi lên từ bom tấn nam mỹ Trần Tình Lệnh, cả hai trở thành mục tiêu "đẩy thuyền" của cư dân mạng.

Dù đã hoạt động độc lập, tuy nhiên mối quan hệ của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn luôn là ẩn số.

Đã rất lâu không đứng chung sân khấu hay cùng xuất hiện, tuy nhiên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn là cặp mỹ nam được fan ship nhiệt tình. 

Vương Nhất Bác ngấn lệ nhìn Tiêu Chiến tình tứ Dương Tử?-1
Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến

Mới đây, dân mạng vô cùng thích thú trước một đoạn clip là MV fanmade có sự xuất hiện của bộ đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cùng Dương Tử. Những phân đoạn cắt ghép khéo léo, fan của họ cùng tạo ra một sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, clip ghi lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác đau buồn khi chứng kiến Tiêu Chiến vui vẻ bên cạnh Dương Tử trên nền nhạc Sick Enough To Die.  

Đoạn clip này xuất hiện được cho là tại một sự kiện trao giải cách đây khá lâu, người đồng hành cùng Tiêu Chiến không phải là Vương Nhất Bác mà chính là Dương Tử.

Vương Nhất Bác ngấn lệ nhìn Tiêu Chiến tình tứ Dương Tử?-2
Dương Tử

Chính điều này khiến fan của cặp đôi Trần Tình Lệnh vô cùng hụt hẫng. Việc đoạn clip được cắt ghép một phần thể hiện cảm xúc của fan dành cho Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến khi họ không đứng chung trên sân khấu.

Hiện rất nhiều fan của cặp đôi này đang mong chờ cho sự kết hợp của cả hai cho một dự án âm nhạc nào đó trong tương lai. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác Tiêu Chiến cbiz Dương Tử

Tin tức mới nhất